Skip to main content

Britney Spears ‘khịa’ Selena Gomez đạo đức giả: BLACKPINK vô tình ‘dính’ vào vụ việc ?

Sự hợp tác giữa các nghệ sĩ phương Tây và thần tượng K-Pop ngày càng trở nên phổ biến. Một phần chung của nền âm nhạc Mỹ là những tranh chấp dường như ngẫu nhiên nảy sinh giữa các nghệ sĩ âm nhạc và có vẻ như BLACKPINK đã gián tiếp bị lôi kéo vào một cuộc tranh cãi giữa hai ca sĩ nhạc pop Britney Spears và Selena Gomez.

Britney Spears | @britneyspears / Instagram

Selena Gomez | @selenagomez / Instagram

BLACKPINK

Britney Spears gần đây đã được giải thoát khỏi nhiều năm quản lý, nơi cô có rất ít quyền kiểm soát đối với bất kỳ khía cạnh nào trong cuộc sống của mình. Kể từ sau khi giành được tự do, cô đã trở lại coi trọng vẻ sexy của mình và thường xuyên chia sẻ những thông tin cập nhật về cuộc sống của mình cho người hâm mộ xem.



 

Gần đây, Britney đã chia sẻ một bài đăng trên tài khoản Instagram của cô ấy có vẻ như hướng đến ca sĩ Selena Gomez và trực tiếp đề cập đến sự hợp tác của cô ấy với BLACKPINK cho “Ice Cream”.

Trong bài đăng của mình, cô ấy dường như đã chỉ trích Selena Gomez vì có quan điểm đạo đức giả không phù hợp với hành động rõ ràng của cô ấy.

(Tạm dịch: Bạn không chỉ yêu những người phụ nữ kiên quyết đứng lên nhận giải thưởng và nói về niềm tin của họ về việc không ƙɦoe tɦâп trên instagram sao ??? !!!!! Họ nói “Đây KHÔNG phải là điều tôi sẽ làm” nhưng những người phụ nữ đó lại là những người nhận được video kinh phí 4 triệu đô la về việc mút và liếm kem tự làm!!!! Những cô gái khác không có gì ngoài cơ thể đẹp !!!! Ai quan tâm nếu phô trương nó ??? HỌ NÊN !!! Vì vậy, lần sau khi tôi thấy ai đó có video kinh phí lớn đang ngậm kẹo mút nhưng lại có những bài phát biểu chính đáng xấu hổ những người phụ nữ khác vì để ʟộ cơ thể của họ, tôi muốn nói những người đó đừng là đạo đức giả khi bạn ngậm kẹo mút của mình với ước mơ ngân sách LỚN … Tại sao bạn lại kiên quyết chống lại sự chú ý của các cô gái CHỈ NHƯ BẠN và họ hoàn toàn không có gì ????)



Người hâm mộ đoán rằng Britney đang ám chỉ bài phát biểu nhận giải của Selena Gomez tại Lễ trao giải Âm nhạc Mỹ năm 2016 (còn được gọi là AMA), nơi nữ ca sĩ gửi thông điệp đến người hâm mộ và các nhà phê bình. Trong bài phát biểu, Selena đã nói rằng “Tôi không muốn nhìn thấy cơ thể của bạn trên Instagram. Tôi muốn xem có gì trong đây [cảm xúc bên trong], ”dường như là một tuyên bố dành cho những người phụ nữ phơi bày bản thân trên Instagram để thu hút sự chú ý hoặc “sự công nhận”.

Selena GomezBLACKPINK đã hợp tác trong ca khúc năm 2020 của nhóm “Ice Cream”, nơi tất cả các cô gái hát những ca từ dễ thương nhưng gợi cảm khi cùng chơi đùa trong một xứ sở thần tiên bằng kem. Trong tuyên bố của mình, Britney nói rằng không có gì sai với điều này và tất cả họ nên thể hiện nếu đó là điều họ chọn làm, nhưng sự xuất hiện của Selena trong video âm nhạc đã đi ngược lại những gì cô ấy đã nói trong bài phát biểu nhận giải của mình.



BLACKPINK

Image

Selena Gomez trong MV “Ice Cream” của BLACKPINK. | YG Entertainment

Nữ ca sĩ kể từ đó đã chỉnh sửa chú thích bài đăng của mình thành chỉ ba biểu tượng cảm xúc, dường như từ phản ứng dữ dội mà cô nhận được vì tuyên bố của mình. BLACKPINK vô tình bị dính líu tới chuyện giữa Britney Spears và Selena Gomez, nhưng hy vọng tình huống này sẽ tự giải quyết!