Skip to main content

Fan Dương Tử mắng stylist: Netizen vả mặt loạt ảnh Dương Tử mặc xấu đến ‘câm nín’?

Dù là tiểu hoa nổi bật trong làng giải trí Cbiz hiện nay nhưng style của Dương Tử lại hiếm khi được đánh giá cao. Hình ảnh của cô bị cho là khá nhàm cháɴ, thiếu khí chất, không đủ sang chảnh.

Không ít lần, fan còn nổi đóa với stylist khi tạo hình cho cô quá nhàm cháɴ, thiếu sự nổi bật. Mới đây, fan của Dương Tử lại 1 lần nữa lên tiếng bất bình khi cho rằng stylist làm việc thiếu tận tâm, lên đồ và tạo hình cho cô kém đẹp.

Nhiều fan bất bình chất vấn stylist và phòng làm việc của Dương Tử: 

– Stylist làm việc thiếu trách nhiệm, không chịu thay đổi style cho cô ấy.

– Style không sến súa thì lại dìm dáng, bảo sao Dương Tử không bao giờ nổi bật được.



– Dương Tử nên đổi stylist đi, style nhàm chán quá rồi.

– Váy thì chỉ mãi trễ vai, tóc không buộc thì lại tết. Thử nhìn quanh Cbiz xem có sao nào nhàm chán như thế không.

– Khổ thân Dương Tử, nổi tiếng mà gặp phải stylist không có tâm. 

Tuy nhiên, lên tiếng tố stylist chưa xong thì fan Dương Tử đã bị vả mặt cực mạnh. Dân tình đã tìm ngay ra phiên bản gốc những bộ váy mà cô đã ᴅɪệɴ và chỉ ra rằng: Không phải style xấu mà là do Dương Tử kém đẹp. Nhiều bộ cánh dù rất thu hút, nhưng khi khoác lên người Dương Tử thì khí chất của cô đã dìm bộ cánh quê kiểng đi nhiều phần. 



Điển hình như khi ᴅɪệɴ váy trễ vai, dáng váy gốc vốn đã vô cùng sang chảnh, hút mắt nhưng Dương Tử lại cố tình kéo trễ vạt váy, gương mặt của cô cũng khá hiền nên khí chất hoàn toàn không phù hợp. Mỹ nhân Cá Mực thậm chí còn quê kiểng hơn hẳn so với người mẫu hãng. 

“Váy không xấu mà do Dương Tử mặc xấu” là nhận định chung của dân tình khi so sánh ảnh của Dương Tử với ảnh mẫu hãng. 

Người mẫu ᴅɪệɴ thì sang chảnh ngời ngời còn Dương Tử lại không đủ khí chất và thần thái để tôn lên nét đẹp của những thiết kế này. Thậm chí cô còn bị chê bai: Biến hàng hiệu thành hàng chợ. 



Dương Tử cũng chính là minh chứng cho thấy: Không phải lúc nào người cũng đẹp vì lụa, mà có khi lụa còn xấu vì người. 

Dương Tử vốn có nhược điểm bắp tay to vì vậy stylist thường cố tình kéo trễ phần vai để che đi bắp tay thô. Chỉ tiếc là tuy che được nhược điểm nhưng cũng khiến hình ảnh của cô trông sến súa, kém đẹp hơn hẳn mẫu váy gốc cá tính. 

Khi ᴅɪệɴ những mẫu váy bồng xòe, gương mặt của Dương Từ còn khá hiền, tạo cảm giác sến súa, quê kiểng. Vẫn là bộ cánh đó nhưng thần thái sắc lạnh của mẫu gốc đã tăng độ sang trọng lên 10 lần. 

Váy áo không xấu mà chỉ là do Dương Tử chưa đủ sức cân đồ mà thôi. 



Còn bạn có ý kiến gì về việc này?