Skip to main content

Gây tắc nghẽn nhưng MONO chỉ trình diễn đúng 3 bài, khán giả tiếc nuối hô: “Hát nữa đi”

Tối 7/10, MONO đã có buổi biểu diễn tại 1900 – một trong những quán bar nổi tiếng hàng đầu Hà Nội. Dù mới chỉ là tân binh nhưng có thể thấy, sức nóng của anh chàng là vô cùng lớn khi khiến đám đông khán giả xếp hàng dài chờ đợi màn trình diễn, không hề thua kém những tên tuổi nghệ sĩ nổi tiếng khác. Sự có mặt của MONO đã khiến phố cổ Hà Nội dường như “thất thủ” vì quá đông.

Mặc dù phải đợi rất lâu đến tận 23h mới đến phần trình diễn của MONO nhưng sự xuất hiện của nam ca sĩ đã khiến bầu không khí như vỡ oà, mọi người thi nhau hò reo tên anh chàng. Đặc ʙɪệᴛ, visual điển trai, nổi bật cùng thân hình quyến rũ của MONO đã khiến các fangirl không khỏi phấn ᴋʜíᴄʜ. 



Bộ outfit làm tôn lên vóc dáng của anh chàng

Không để khán giả phải chờ lâu, MONO nhanh chóng trình diễn ca khúc debut Quên Anh Đi cùng dàn vũ công phụ hoạ. Ngay sau đó, tân binh đình đám tiếp tục làm nóng bầu không khí với Em Là trước sự cổ vũ của đông đảo người hâm mộ.

Trong phần giao lưu, MONO vô cùng ʙấᴛ ɴɢờ và biết ơn trước sự cổ vũ của đông đảo khán giả tại Hà Nội. Ngay sau đó, anh chàng đem đến ca khúc hit đang nổi đình đám mà ai nấy đều mong chờ Waiting For You.

Màn trình diễn đã khiến bầu không khí như bùng ɴổ khi cả khán phòng đều đồng thanh hát theo giai điệu đang phủ sóng khắp các ᴍạɴɢ xã hội hiện nay. Tuy nhiên, đây cũng là ca khúc cuối cùng khép lại phần trình diễn của MONO.



Nam ca sĩ cảm ơn khán giả đã đem đến bầu không khí tuyệt vời

MONO trình diễn ca khúc hot hit Waiting For You

Dù khiến quán bar “thất thủ” vì quá đông nhưng MONO chỉ trình diễn vỏn vẹn 3 bài hát khiến khán giả không khỏi tiếc nuối, liên tục hô vang “Hát nữa đi” với mong muốn sẽ được nghe thêm ca khúc khác từ nam ca sĩ. Tuy nhiên, anh chàng chỉ nán lại cùng fan hát vang Waiting For You một lần nữa và gửi lời chào tạm ʙɪệᴛ đến khán giả.