Skip to main content

5 sao nữ Cbiz có cả thực lực và lưu lượng: Lệ Dĩnh chắc suất, Dương Mịch gây tranh cãi?

Giới giải trí Hoa Ngữ thường phân ra hai “trường phái” khác ʙɪệᴛ – lưu lượng và thực lực để phân tách, đánh giá về dàn sao nước họ. Cũng vì những diễn viên nổi đình nổi đám thường có diễn xuất không tốt, và ngược lại, người có diễn xuất lại chẳng thể có nhiều fan.

Trong Cbiz, thật sự hiếm có ngôi sao nào vừa có lưu lượng, lại có thực lực diễn xuất ổn cả, nên dân tình mới tách ʙɪệᴛ hai trường phái này. Nhưng hiếm cũng không đồng nghĩa là không có, vẫn có những diễn viên sở hữu cả hai yếu tố này đó.

Tôn Lệ

Xem phim truyền hình Trung Quốc thì bạn không thể không biết đến Tôn Lệ khi nữ diễn viên được mệnh danh là nữ hoàng rating với hàng loạt tác phẩm tiêu biểu.



Bộ phim đưa tên tuổi Tôn Lệ vươn đến đỉnh cao sự nghiệp – Hậu Cung Chân Hoàn Truyện trở nên nổi tiếng khắp châu Á với điểm Douban cao ngất ngưởng lên đến 9,4. Đây được xem là kiệt tác cung đấu – một trong những tác phẩm kinh điển của phim Hoa Ngữ được ᴍᴜᴀ bản quyền chiếu lại rất nhiều lần. 

Bên cạnh đó, các tác phẩm khác của bà xã Đặng Siêu như Tân Bến Thượng Hải, Mị Nguyệt Truyện, Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn, An Gia, và Thành Phố Lý Tưởng đều được khán giả đón nhận nồng nhiệt. 

Tôn Lệ chắc chắn là diễn viên thuộc phái thực lực, nhưng không vì thế mà lại cho rằng cô ấy không có lưu lượng. Bởi độ thảo luận – chủ đề và sức nóng của nữ diễn viên chẳng hề thua kém đàn em hay lứa sao thuộc lứa thuần lưu lượng.



Triệu Lệ Dĩnh

Nói về diễn viên vừa có thực lực, vừa có lưu lượng, mình tin rằng nhiều bạn sẽ nghĩ ngay tới Triệu Lệ Dĩnh, vì cô ấy quá phù hợp và xứng đáng với lời khen tặng này mà. 

Triệu Lệ Dĩnh chính là diễn viên đầu tiên và duy nhất cho tới thời điểm hiện tại của Cbiz có tổng lượt xem trực tuyến của các tác phẩm mà cô đóng chính vượt mốc 200 tỷ view, mỗi năm đều có một bộ được công nhận là nổi đình nổi đám. Cách thể hiện vai diễn của nữ diễn viên đều dễ dàng khiến người xem hòa mình vào cảm xúc của nhân vật.

Dương Tử

Dương Tử xuất phát điểm là một ngôi sao nhí, cô nàng cũng là một trong Tứ tiểu hoa đán thế hệ 9X. Tuổi đời còn khá trẻ mà nàng tiểu hoa đã nắm trong tay tới 70 bộ phim, “sương sương” có những tác phẩm nổi rần rần như Nhà Có Trai Có Gái, Hương Mật Tựa Khói Sương, Hoan Lạc Tụng 1-2, Thân Ái Nhiệt Ái, Trầm Vụn Hương Phai,…



Các tác phẩm này của Dương Tử về sức nóng thì khỏi phải bàn rồi, mà diễn xuất của nữ diễn viên trong những bộ này lại thuyết phục được người xem. Thế nên, trong nhận định của nhiều khán giả thì Dương Tử chính là ngôi sao lưu lượng hiếm hoi có diễn xuất tốt.

Dương Mịch

Với sự bình chọn của nhiều dân ᴍạɴɢ, Dương Mịch đã góp tên trong danh sách này. Thế nhưng, có nhiều ý kiến cho rằng nữ diễn viên không xứng đáng có mặt trong bảng xếp hạng, vì cô nàng sở hữu lượng fan đông đảo nên họ đã bình chọn cho thần tượng chứ khán giả trung lập sẽ không bỏ phiếu cho Dương Mịch.

Nói về độ lưu lượng, quả thật Dương Mịch luôn là cái tên nóng hổi khi độ hot của nữ minh tinh luôn lọt top đầu nhiều năm qua, nhưng xét về khoản “thực lực” thì nàng tiểu hoa đôi lúc gây nhiều tranh cãi.



Khán giả cho rằng diễn viên phái thực lực phải có diễn xuất ổn định qua các tác phẩm, nhưng điều này không có ở Dương Mịch khi năng lực của cô lúc ổn, lúc không.

Và bằng chứng thể hiện rõ nhất chính là những năm gần đây, Dương Mịch không có lấy một tác phẩm tạo được tiếng vang nào, bên cạnh khâu kịch bản không có sự đột phá thì cũng do diễn xuất của cô ấy chẳng có gì ấn tượng để người xem nhớ đến cả.

Theo nhiều người thì bảng xếp hạng này là khá ổn, có thể chấp nhận được, dù cho Dương Mịch và Dương Tử đôi khi gây tranh cãi ở “khoản thực lực” nhưng diễn xuất của họ ít ra vẫn thể hiện tròn vai nhân vật. Còn người xứng đáng nhất khi cân bằng cả mảng lưu lượng lẫn thực lực chắc hẳn là Triệu Lệ Dĩnh rồi.



Còn bạn thấy sao về danh sách trên, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!