Skip to main content

Giữa ᴛɪɴ đồɴ kết hôn với Hải Tú, Sơn Tùng gây sốt với vẻ phong độ, Thiều Bảo Trâm cũng khoe nhan sắc và nhắn nhủ bản thân điều này

Dù đã vài năm trôi qua kể từ ngày trở nên rầm rộ, thế nhưng đến nay, câu chuyện tình tay 3 giữa Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú vẫn luôn là đề tài được đông đảo cư dân ᴍạɴɢ quan tâm. Trong nhiều ngày trước, khán giả lại một lần nữa xôn xao trước thông tin cho rằng một cặp chủ tịch – gà cưng sắp kết hôn trong bí mật. Và đồng thời, cũng có rất nhiều người réo tên Sơn Tùng – Hải Tú và nhận định họ chính là người được nhắc đến.

Sơn Tùng và Hải Tú được cho là sắp kết hôn với nhau

Giữa ᴛɪɴ đồɴ kết hôn, cách đây ít giờ trước, trên trang Facebook cá nhân, Sơn Tùng đã đăng tải loạt ảnh mới của mình. Có thể thấy, anh chàng vẫn tiếp tục gây sốt với ngoại hình cực kì điển trai. ᴅɪệɴ trên mình bộ trang phục lịch lãm, phong độ của nam ca sĩ như tăng cấp hẳn. Song song đó, visual bảnh bao cùng những màn trình diễn ᴄʜáʏ hết mình của Sơn Tùng cũng được khán giả khen ngợi không ngớt.



Sơn Tùng xuất hiện với ngoại hình cực bảnh bao

 

Anh nhận được nhiều lời khen vì phong độ

 

Nam ca sĩ đã có màn thể hiện rất bùng nổ

 

Ngoại hình của Sơn Tùng nhận được nhiều lời khen

Sau khi Sơn Tùng chia sẻ bộ ảnh mới, Thiều Bảo Trâm cũng đã có động thái tương tự “tình cũ ᴛɪɴ đồɴ 8 năm”. Theo đó, cô nàng đã đăng tải những hình ảnh khoe cận cảnh sắc vóc trời cho. Vì sở hữu làn da trắng sáng nên khi ᴅɪệɴ bất kì bộ trang phục nào, em gái Thiều Bảo Trang đều tỏa sáng ngời ngời. Không chỉ vậy, nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái tươi tắn của Thiều Bảo Trâm cũng gây sốt.



Thiều Bảo Trâm gây mê với nhan sắc xinh đẹp

Cô vẫn đang tận hưởng cuộc sống giữa ᴛɪɴ đồɴ tình cũ sắp kết hôn

Đáng chú ý hơn cả, cô cũng có chia sẻ như nhắn nhủ đến bản thân giữa lúc Sơn Tùng dính ᴛɪɴ đồɴ kết hôn với Hải Tú: “Nếu biết những gì mình muốn. Bạn sẽ không phải sống với những điều mình không muốn”. Hiện những hình ảnh này của cả 2 vẫn đang gây chú ý.

Thiều Bảo Trâm không quên nhắn nhủ bản thân hãy biết những điều mình muốn