Skip to main content

Mono và Jack tham dự FWD Music Tour Cần Thơ 2022

Là tân binh vừa ra mắt nhưng Mono đang là cái tên hot nhất nhì mạng xã hội với bản hit “Waiting for you” được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ những ngày qua. Nhiều khán giả đang mong chờ được nghe lại giai điệu bắt tai cùng vũ đạo “1-0-2” của ca khúc này tại sân khấu FWD Music Tour Cần Thơ vào tháng 11 sắp tới.

Hai nam ca sĩ Mono và Jack sẽ góp mặt tại FWD Music Tour Cần Thơ 2022. Ảnh: FWD Việt Nam

Trong khi đó, FWD Music Tour Cần Thơ đánh dấu lần đầu tiên Jack trở lại sân khấu lớn sau hơn 1 năm vắng bóng tại các sự kiện âm nhạc. Fan của nam ca sĩ này chắc hẳn đang rất chờ đợi được nghe phần trình diễn live Ngôi sao cô đơn cũng như những bản hit từng khuấy động các bảng xếp hạng: Đom đóm, Là một thằng con trai…



Bên cạnh sự góp mặt của Jack và Mono, chương trình còn quy tụ nhiều ngôi sao “gạo cội” khác như Diva Thu Minh, Ưng Hoàng Phúc, JustaTee, Anh Tú, Phương Mỹ Chi, DJ Trang Moon và MC Quang Bảo.

 

Với sự hội tụ của dàn sao này, khán giả ở mọi thế hệ từ 7x, 8x đến các bạn trẻ Gen Z đều có thể “thăng hoa” và hòa giọng cùng các nghệ sỹ qua những phần trình diễn đặc sắc. Show âm nhạc này được kỳ vọng đáp ứng “gu” âm nhạc đa dạng của nhiều nhóm khán giả khác nhau.

Bên cạnh những màn trình diễn đặc sắc cùng sân khấu được đầu tư hoành tráng, FWD Music Tour được đánh giá cao ở khâu chuẩn bị chỉn chu và chuyên nghiệp. Theo đó, Ban tổ chức sẽ mua bảo hiểm cho sự kiện và khán giả đến xem FWD Music Tour. Ngoài ra, khán giả đến tham gia sự kiện cũng sẽ được phát nước uống và lightstick để cùng “hòa chung nhịp đập” với các thần tượng.



FWD Music Tour là sự kiện âm nhạc hàng năm do Bảo hiểm FWD tổ chức nhằm tri ân khách hàng, những người tiên phong “sớm bảo vệ” và “tiến bước sống đầy” cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu. Để cập nhật thông tin và nhận vé xem FWD Music Tour Cần Thơ, fan yêu nhạc có thể theo dõi, tham gia các minigame tại fanpage FWD Vietnam.

Thanh Thư