Skip to main content

Jungkook (BTS) làm gì ở Qatar mà khiến MXH bùng nổ?

Jungkook (BTS) đi đến đâu đều thu hút sự chú ý nhờ ngoại hình hoàn mỹ và tính cách của mình, ngay cả khi đó là một đất nước hoàn toàn mới. Bất kể anh ấy ở đâu, ARMY đều muốn biết thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm đang làm gì, và may mắn là luôn có người hâm mộ sẵn sàng cập nhật thông tin.

Vào ngày 24 tháng 10, Jungkook đã khiến người hâm mộ ʙấᴛ ɴɢờ khi được thông báo rằng thần tượng sẽ đến Qatar để quảng bá solo. 

Đúng như dự đoáɴ, anh ấy trông hoàn mỹ với ngoại hình và tính cách quyến rũ.

Khi anh ấy đến Qatar, ngay cả những bức ảnh chất lượng thấp cũng cho thấy hình ảnh tuyệt vời của Jungkook.



Chà, có vẻ như chưa đầy 24 giờ sau khi hạ cánh, Jungkook đã bận rộn ở Qatar. 

Video từ những người ở Qatar đã chia sẻ video về Jungkook lang thang trên đường phố Qatar để tìm lịch trình.

Trong các video, Jungkook trông thật hoàn mỹ trong chiếc áo khoác trắng, và mặc dù các video không phải chất lượng tốt nhất, nhưng bản chất chưa qua chỉnh sửa của chúng đã cho thấy thần tượng trông chói lọi như thế nào trong đời thực.

Ảnh chụp màn hình và các hình ảnh khác của Jungkook cũng cho thấy ngoại hình của thần tượng.

Tuy nhiên, anh ấy không chỉ tận hưởng thời gian ở trong nước. Cư dân ᴍạɴɢ chia sẻ rằng họ đã phát hiện ra Jungkook đang quay phim gì đó khi anh ấy ra ngoài. 



Đặc ʙɪệᴛ, người hâm mộ đã chia sẻ hình ảnh Jungkook dường như đang nhảy. Mặc dù không ai chắc chắn nó dùng để làm gì, nhưng nhiều người cho rằng nó có thể liên quan đến World Cup sắp tới.

Dù bận rộn nhưng Jungkook vẫn đảm bảo giao lưu với các ARMY đã đến gặp anh. Một người hâm mộ đã chia sẻ rằng họ đã đến gặp Jungkook và đã ᴍᴜᴀ một số hàng hóa BTS của họ. Theo OP, Jungkook đã chú ý đến họ và mỉm cười.

Đúng như dự đoáɴ, trong suốt thời gian ở Qatar, thần tượng được đội an ninh hộ tống.

Tuy nhiên, có vẻ như video đó có thể là mục đích của chuyến thăm của anh ấy. Không lâu sau khi video và hình ảnh được chia sẻ, một người hâm mộ khác ở Qatar giải thích rằng họ đã nhìn thấy thần tượng rời khách sạn và ra sân bay. 



Dù chỉ là một chuyến thăm ngắn ngủi nhưng Jungkook chắc chắn đã chiếm được cảm tình của các ARMY và người dân Qatar. Ngay cả với những bức ảnh chất lượng thấp, Jungkook vẫn thực sự tỏa sáng với ngoại hình và tính cách của mình. Không có gì ngạc nhiên khi anh ấy là một trong những thần tượng nổi tiếng nhất.