Skip to main content

Đụng hàng mẫu váy, BLACKPINK Jennie và nữ diễn viên Kim Yoo Jung ai nhỉnh hơn?

BLACKPINK Jennie gần đây đã tham dự sự kiện ra mắt Tamburins tại Hàn Quốc. Cô ᴅɪệɴ chiếc váy ngắn màu kem trong sự kiện thảm đỏ.

@jennierubyjane / Instagram

Ảnh: Twitter

Với đôi mắt được trang điểm sâu và ánh mắt hút hồn, cô trông thật gợi cảm và quyến rũ. Chiếc váy cũng được thay đổi để hoàn toàn phù hợp với thân hình nhỏ nhắn của cô.

| @jennierubyjane / Instagram 

Nữ diễn viên Kim Yoo Jung cũng đã làm rung chuyển chiếc váy tương tự trong buổi quảng bá gần đây cho bộ phim mới của Netflix, 20th Century Girl.

So với vẻ sexy của Jennie, Kim Yoo Jung trông tươi tắn và rạng rỡ trong bộ váy. Với chiều dài dài hơn và độ rộng vừa phải, Kim Yoo Jung tỏa sáng với vẻ thanh lịch giản dị.



Ảnh: KB

Ảnh: Twitter

Cô cũng giữ lớp trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên.

Ảnh: Twitter

Mặc dù cả hai ngôi sao có thể tạo nên những rung cảm rất khác nhau, nhưng chúng ta sẽ rất khó để rời mắt trước cả 2 cô nàng. Chiếc váy La Robe Biasi của Jacquemus có giá khoảng $882.

Farfetch 

Cư dân ᴍạɴɢ khen ngợi Kim Yoo Jung trông thật trong sáng và ngây thơ trong bộ váy, trong khi Jennie lại là một cô nàng quyến rũ và sang chảnh. Cùng một chiếc váy nhưng có thể trông hoàn toàn khác nhau trên những người khác nhau!