Skip to main content

Nam ca sĩ Đài Loan bị tố ‘đạo nhái’ nguyên si diện mạo Lisa (BLACKPINK) trong MV Money

Vào ngày 25 tháng 10, ngôi sao mandopop nổi tiếng Show Lo đã tung ảnh bìa teaser của album mới được chờ đợi của anh ấy, “買 冬瓜” sẽ được phát hành vào ngày 27 tháng 10.

(Photo: Show Lo (Facebook))

Cùng ngày, một đoạn teaser video âm nhạc đã được công bố, thu hút sự chú ý của người hâm mộ đối với concept mà anh ấy sẽ thể hiện sau khi trở lại trong khoảng tám tháng kể từ đĩa đơn “修羅” được tung ra vào tháng Hai.

Trên tất cả, điều thu hút sự chú ý của người hâm mộ âm nhạc chính là cách ăn mặc của anh ấy. Trái ngược với vẻ lạnh lùng và “bad boy” thường thấy, anh ấy xuất hiện trong trang phục nữ giới trong không khí sôi động. Anh ấy còn khoe kiểu tóc dài màu vàng buộc đuôi ngựa đôi càng thu hút sự chú ý.



(Ảnh: Show Lo, BLACKPINK Lisa (TV Report))

Trong khi một số người vui mừng về sự trở lại sân khấu âm nhạc của anh ấy, một số người dùng internet đặc ʙɪệᴛ là người hâm mộ K-pop địa phương chỉ ra rằng toàn bộ poster gợi nhớ họ về BLACKPINK Lisa.

Nhìn kỹ, bức ảnh giống với phong cách của Lisa cho ca khúc hit của cô, MV “MONEY” ra mắt vào năm 2021.

(Ảnh: Lisa (YouTube))

Cả hai đều buộc tóc đuôi ngựa cao, quần đùi màu đỏ, chưa kể áo khoác đen và bốt lông cao. Đây không phải là những chi tiết duy nhất mà người hâm mộ chú ý mà còn là kiểu tóc tóc vàng hoe tương tự và dòng chữ đằng sau anh ấy được viết bằng tiếng Thái.



Kết quả là Show Lo đã bị buộc tội đạo nhái BLACKPINK Lisa và rất nhiều netizens đã chỉ trích anh ấy.

Sau đó, nam ca sĩ Đài Loan đã bác bỏ tuyên bố này và giải thích:

“Tôi chỉ tỏ lòng kính trọng. Đây là điều minh bạch.”

Trước đây, nam ca sĩ từng là chủ đề nóng khi một thời hóa trang thành phụ nữ. Anh ấy đã tạo ra một bản ngã thay đổi vào năm 2016 có tên Ju Byeok Seok (Beauty Lo), đóng vai con dâu.

Năm 2022 này, Ju Byeok Seok (Beauty Lo) trở lại làng nhạc với một album mới.

Ảnh: Show Lo

Ảnh: Show Lo

Cư dân ᴍạɴɢ khi nhìn thấy concept này đã có những phản ứng trái chiều như:



– “Tôi tưởng cô là chị gái của Lisa.”

– “Ahh, điều này thật vui nhộn.”

– “Thật là kinh dị.”

– “Điều này có được tính là đạo nhái?”

– “Tôi không nghĩ anh ấy sao chép Lisa.”

– “Tôi rất hào hứng với album này, màn cosplay của bạn rất tuyệt.”

– “Tại sao mọi người lại nghĩ rằng anh ấy ăn cắp ý tưởng? Đây rõ ràng là parody (một trò nhại lại).”

Lisa

Trong khi đó, BLACKPINK, sẽ tiếp tục chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới “BORN PINK” của họ tại Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Á và Châu Đại Dương, bắt đầu với concert tại Seoul được tổ chức từ ngày 15 đến 16 tháng 10.

Bên cạnh các hoạt động cùng nhóm, Lisa cũng đang tích cực quảng bá với tư cách là người mẫu CF và đại sứ toàn cầu cho thương hiệu cao cấp Bvlgari kể từ năm 2020.



Vào ngày 9 tháng 11 năm 2021, nữ ca sĩ Thái Lan ra mắt solo với một album duy nhất, “LALISA” bao gồm bài hát nổi tiếng của cô, “MONEY”.