Skip to main content

Góc cà khịa: Mới nổi đã tuyên bố “xô đổ” Sơn Tùng, thiếu tôn trọng đàn anh, Jack bị ném đá sấp mặt

Jack được biết đến là thành viên của nhóm nhạc hip hop GR5 – nổi tiếng với những ca khúc viết về miền Tây sông nước. Sáng tác và cho ra đời MV “Hồng Nhan”, tên tuổi của Jack trở thành “hiện tượng Vpop”. Tiếp nối thành công của MV đó, Jack cho ra mắt “Bạc Phận” đã tạo dấu ấn rõ rệt trong sân chơi Vpop. Mới đây, MV “Sóng gió” của Jack đã tạo nên thành công vang dội khi vượt được qua cả Sơn Tùng MTP trên BXH.

Jack và K-ICM

Và mới đây là phim ngắn trọn bộ 3 ca khúc: Hồng Nhan – Bạc Phận – Sóng Gió. Sản phẩm này của Jack đã chính thức vượt mặt Sơn Tùng MTP về lượt công chiếu trên Youtube với hơn 677k người xem. MV sau 24h ra mắt đã đạt hơn 10 triệu lượt xem.



Phim ngắn của Jack chính thức vượt mặt Sơn Tùng về lượt công chiếu.

Tuy nhiên đi cùng với sự nổi tiếng, Jack mang lại rất nhiều tai tiếng và 1 trong số đó là Jack bị ném đá vì thói ngông nghênh, không tôn trong đàn anh trong nghề.

Thời gian qua, Sơn Tùng MTP và Jack bị CĐM đặt lên bàn cân khi cả 2 cùng cho ra mắt những sản phẩm đình đám tạo dấu ấn. Sau 1 thời gian ra mắt tạo dấu ấn tại thị trường nước ngoài, MV “Hãy trao cho anh” của Sơn Tùng đã bị “Sóng Gió” của Jack vượt mặt.

Sơn Tùng được nhận nhiều lời khen về thái độ sống và tài năng. 



Vừa vượt mặt được Sơn Tùng, Jack đã có những hành động mang tính cà khịa nam ca sĩ gốc Thái Bình. Cụ thể, trên trang cá nhân của Jack thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái, chia sẻ về thành tích sản phẩm của mình “xô đổ” Sơn Tùng. Ngay lập tức, những hành động này của Jack đã bị CĐM lên án chỉ trích cực mạnh. 

Những bài viết của Jack và Khánh K-ICM chia sẻ được cho mang tính cà khịa Sơn Tùng.

Trong 1 group chuyên về showbiz, đã có bài viết chỉ trích về hành động của Jack. Bài viết cho rằng Jack mới vào nghề nhưng đã thiếu sự tôn trọng đàn anh là Sơn Tùng. Không những thế, Jack còn thường xuyên chia sẻ các bài viết mang tính cà khịa Sơn Tùng.



Dưới bài viết, xuất hiện nhiều bình luận trái chiều lên tiếng chỉ trích ném đá hành động, thái độ sống của Jack.

Ngọc Nhi: “Tao chưa một lần nào nghe nhạc của hai ông kia hết. Cảm giác nó cứ trẻ trâu sao ấy. Còn tao không phải fan ST nhưng tao khẳng định ở VPop thì ST có chỗ đứng vững chắc luôn kể cả tài năng với cách đối nhân xử thế đều tốt cả. Trước anti vì đạo GD mà giờ sắp thành fan rồi vì ổng cưng quá”.

Hương Vịt: “Nhạc của 2 bạn này thật sự mình không nghe nổi nó sến rện luôn ấy. Nếu muốn thể loại buồn não nề thà nghe Mr Siro, nếu muốn hopeless romantic thì nghe Phan Mạnh Quỳnh còn hơn”.



Viên Thị Hậu: “Bọn này nó hay cà khịa với ST lắm cả thằng Thái Đen với thằng Vinh Râu nữa.chúng nó 1 lũ chơi chung mà, khổ thân ST chẳng bao giờ nói năng sân si với ai. Ngồi im cũng bị réo tên”.

Sơn Tùng – chàng trai vàng trong làng chẳng bao giờ biết sân si.