Skip to main content

MONO san bằng thành tích của Đen Vâu trên BXH Top Vietnamese Songs

Ngày 1/9 sản phẩm “Waiting For You” lần đầu xuất hiện trong danh sách 100 bài hát nhạc Việt ăn khách nhất tuần ở No.12, sau đó tiếp tục tăng thêm 10 bậc để vươn lên vị trí á quân và thành công mang về No.1 ở tuần thứ 3 có mặt trên BXH. Theo dữ liệu tổng hợp bởi MRC Data từ ngày 7/10 đến 13/10, bản hit của MONO đã có tuần thứ 6 liên tiếp dẫn đầu Top Vietnamese Songs. Với thành tích trên, tân binh GenZ chính thức đuổi kịp đàn anh Đen Vâu để trở thành nghệ sĩ có ca khúc sở hữu số tuần No.1 nhiều nhất trên BXH này. 

Trước đó, rapper Đen đã từng giữ vị trí quán quân Top Vietnamese Songs suốt 6 tuần liên tiếp với sản phẩm “Mang Tiền Về Cho Mẹ” kết hợp ca sĩ Nguyên Thảo. Ngoài ra, Đen cùng ca khúc “Mang Tiền Về Cho Mẹ” cũng thiết lập kỷ lục tương tự trên Hot 100 và hiện vẫn chưa có đối thủ trong cuộc đua này.



Song song với việc trụ vững tại No.1 Top Vietnamese Songs, sản phẩm “Waiting For You” của MONO cũng có thêm một tuần nữa nằm ở vị trí quán quân Hot 100. Tính đến thời điểm hiện tại, ca khúc gây bão TikTok đã dẫn đầu BXH này ở tuần thứ 4 không liên tiếp và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Với hơn 41 triệu lượt xem sau hơn 2 tháng phát hành, MV “Waiting For You” đang góp mặt trong BXH Top 100 video nhạc hàng đầu thế giới trên nền tảng YouTube ở vị trí thứ 29. Nếu tiếp tục giữ vững thành tích No.1 vào tuần sau thì MONO sẽ vượt qua Đen Vâu để sở hữu ca khúc có nhiều tuần No.1 nhất trên BXH Top Vietnamese Songs trong năm 2022.



Theo: Thể Thao Văn Hóa