Skip to main content

Truyền thông Hàn ‘khịa’ kỹ năng vũ đạo của BLACKPINK: Là người mẫu hay thần tượng Kpop?

BLACKPINK Rosé & Jennie bị chỉ trích vì lỗi biên đạo, “Lười nhảy”

Vào ngày 20 tháng 10, BLACKPINK Rosé đã nhận được nhiều lời chỉ trích sau khi các phân đoạn trong buổi biểu diễn kéo dài hai ngày của họ được chia sẻ trực tuyến. 

Rosé

Đặc ʙɪệᴛ, giọng ca chính đã khiến các BLINK thất vọng vì cô không quen với vũ đạo của BLACKPINK, không chỉ trong một bài hát mà cả hai bài hát. Cô cũng tỏ ra không quan tâm đến vũ đạo và chỉ tập trung vào lời bài hát của mình. 

Mọi người vẫn tiếp tục bàn tán về Rosé về điều này cho đến hiện tại.

(Ảnh: @RoseChinabar trên Twitter)

Chính vì vậy, việc Jennie “lười nhảy” và những trường hợp quên bước của nhóm cũng nổi lên trở lại.



Trước đây, Jennie liên tục bị phát hiện bỏ sót vũ đạo trong các buổi biểu diễn của BLACKPINK.

Một sự cố là khi cô ấy xuất hiện trên kênh YouTube “Channel Fifteen”, nữ thần tượng đã quên vũ đạo của bài hát hit đặc trưng của BLACKPINK, “Playing With Fire”.

Vào thời điểm đó, cô đã cố gắng thể hiện vũ đạo nhưng cô ấy ngập ngừng và nói: “Đó là gì, tôi không nhớ, tôi phải làm gì?”

Jennie

Báo chí nói về sai lầm trong vũ đạo của BLACKPINK – Họ là người mẫu hay thần tượng?

Vào ngày 24 tháng 10, tạp chí thời trang star1 của Hàn Quốc đã đưa ra ý kiến của họ về vấn đề này và chỉ ra rằng BLACKPINK không tập trung vào công việc chính của họ, đó là trở thành thần tượng do nhiệm vụ đại sứ / người mẫu toàn cầu của họ.



Đặc ʙɪệᴛ, BLACKPINK đã bắt tay vào chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới, “BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK],” khởi động vào ngày 15 tháng 10. Công ty thông báo sẽ thu hút tổng cộng 1,5 triệu người xem, lớn nhất trong lịch sử K-pop. các nhóm nhạc nữ, và tập trung vào việc tự hào về quy mô của nó.

Khi nói đến chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của BLACKPINK, ưu tiên hàng đầu là tất cả các thành viên phải lập danh sách các bài hát trước đó của họ và điền vào màn trình diễn.

BLACKPINK không phải là một nhóm nhạc ballad hay nhạc cụ; do đó, họ chỉ có thể thể hiện tối đa sân khấu của mình thông qua vũ đạo.



Với những sai lầm thường xuyên của bộ tứ, tạp chí viết:

“Phải chăng các thành viên BLACKPINK đã không hiểu đúng về công việc chính của mình? Các thành viên nhóm nhạc nữ có những sự chuẩn bị quan trọng nào khác ngoài việc luyện tập vũ đạo không?

(Hoặc) các bạn đang dành nhiều thời gian hơn để thực hành các tư thế quảng cáo vì bạn đang được chú ý với tư cách là một người mẫu thương hiệu toàn cầu?”

Tạp chí cũng đặt câu hỏi về khả năng vũ đạo cá nhân của các thành viên và nói thêm:

“Nếu không, vũ đạo của BLACKPINK có thể đã được làm quá khó mà không xét đến năng lực cá nhân của các thành viên. Vậy nên, thay vì đổ lỗi cho Jennie và Rosé, vũ đạo của BLACKPINK có thể quá khó đối với họ.”



Mặt khác, nền tảng phát trực tuyến âm thanh và âm nhạc lớn nhất thế giới, Spotify vào ngày 24 tháng 10 đã thông báo rằng họ đã giới thiệu chức năng “BLACKPINK Blend” mới bao gồm các bài hát của bộ tứ. Điều này cho phép người nghe tạo danh sách phát thể hiện sở thích âm nhạc của họ và âm nhạc của BLACKPINK thông qua chức năng tương ứng.

Bạn nghĩ gì về những gì tạp chí này nói?