Skip to main content

Ca sĩ MONO xuất hiện với tóc dài lãng tử những năm 2000, netizen tiếp tục nói quá giống Lê Dương Bảo Lâm

MONO hiện đang là một trong những giọng ca trẻ được quan tâm nhất nhì showbiz. Ngoài “mác” là em trai ruột của Sơn Tùng, MONO còn luôn biết cách giữ nhiệt khi liên tục làm mới hình ảnh. Lúc thì xuất hiện với vẻ ngoài badboy với trang phục bó sát táo bạo, lúc thì xuất hiện với hình tượng “chàng thơ” ngôn tình. Vừa qua, MONO lại tiếp tục làm netizen khó hiểu khi xuất hiện với mái tóc dài lãng tử những năm 2000 trong dự án mới. 

Hôm qua, MONO thông báo sẽ ra mắt dự án mới vào tháng 11/2022. Chàng ca sĩ trẻ xuất hiện trong những set quay đầu tiên với tạo hình lạ lẫm. MONO để tóc dài, diện áo da đen với hoạt cảnh phía sau như thời “ông bà anh yêu nhau thời chưa có tivi”. 



Có thể thấy, dù MONO có gương mặt đẹp như tượng tạc, nhưng cũng không cân nổi mái tóc dài lãng tử theo phong cách thập niên trước này. Tóc dài và hơi bết, phần đánh rối trông cũng khá gượng ép. Netizen phát hoảng không biết chuyện gì đang xảy ra.

Hình ảnh này đối lập hoàn toàn với tạo hình “chàng thơ” vài ngày trước của MONO, không ít người tiếc nuối vẻ ngoài soái ca lần trước của chàng ca sĩ trẻ.

Đặc biệt hơn, netizen tiếp tục nhận ra dù MONO là em trai Sơn Tùng nhưng lại rất giống Lê Dương Bảo Lâm. Khi so sánh với ảnh thời Lê Dương Bảo Lâm để tóc dài, netizen tiếp tục bất ngờ về độ giống nhau của hai người. 



Trong một chia sẻ gần đây, MONO cũng đã lên tiếng về cảm xúc của mình khi được so sánh với “anh Dương Lâm Đồng Nai”. Cụ thể, nam ca sĩ thổ lộ: “Em thấy dễ thương mà. Điều đó thể hiện sự quan tâm của mọi người dành cho em cũng như anh Lâm. Và em thì thấy hạnh phúc với việc này”.

Chưa biết tạo hình mới của MONO trong dự án này là gì, nhưng dù sao chúng ta vẫn sẽ cùng đón chờ dự án mới của MONO để đi tìm câu trả lời cho tạo hình lạ lẫm này của MONO nhé!