Skip to main content

Sơn Tùng M-TP giản dị trong hoạt động xã hội, nhận về vô số lời khen

 Anh chia sẻ lời cảm ơn Trung tâm đã hỗ trợ để mình và M-TP Entertainment có cơ hội giao lưu, thăm hỏi và lan toả những điều tích cực đến với những người có hoàn cảnh đặc biệt. 

Nam ca sĩ đã đăng tải loạt ảnh cùng những lời nhắn gửi đầy tình cảm.

Sơn Tùng M-TP vô cùng thân thiện và gần gũi với các bé nhỏ dù lần đầu gặp gỡ.

Nguyên văn nội dung anh chàng chia sẻ trên trang cá nhân: “Một ngày thật là tuyệt vời của M-TP TEAM cùng V.E.O đã có mặt tại Trung Tâm Phục Hồi Chức Năng Người Khuyết Tật Thuỵ An.

Cảm ơn trung tâm Thuỵ An đã tạo điều kiện cho M-TP Entertainment có cơ hội được đến đây chia sẻ, thăm hỏi và lan toả những sự tích cực đến với những người có hoàn cảnh đặc biệt.



Cầu chúc những điều tuyệt vời đến với quý thầy cô, quý cán bộ của trung tâm cùng các bé. Mong rằng mọi người sẽ luôn có thật nhiều sức khoẻ và giữ trong tim những nụ cười thật tươi nhé!”.

Theo đó, Sơn Tùng M-TP và nhân sự của công ty cùng đối tác V.E.O đã tổ chức giao lưu với các bạn nhỏ khuyết tật của Trung tâm Thuỵ An, có bề dày lịch sử trên 30 năm hoạt động phục hồi chức năng cho hơn 2 nghìn trẻ khuyết tật. Trong ảnh, Sơn Tùng M-TP đã cùng các em nhỏ ở đây giao lưu, cùng nhau vẽ tranh, đan rổ, kí tên và chụp ảnh lưu niệm. Được biết, đây là hoạt động nằm trong chương trình Dreams In The Sky, thuộc chuỗi dự án SKY DECADE kỉ niệm 10 năm ra mắt của anh. 



Sơn Tùng M-TP kí tên lên áo tặng các bé nhỏ.

Nam ca sĩ gốc Thái Bình gửi lời thăm hỏi, động viên đến các bé tại Trung tâm Phục hồi chức năng người khuyết tật Thuỵ An.

 

Ngay khi vừa đăng tải, hoạt động ý nghĩa của Sơn Tùng M-TP đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của người hâm mộ, và đặc biệt là hoa hậu H’Hen Niê cũng bình luận bày tỏ sự ủng hộ và tình cảm của mình. Bên cạnh đó, người hâm mộ còn chú ý đến phong cách giản dị của Sơn Tùng M-TP như nhuộm tóc đen, trang phục đơn giản, không đeo đồng hồ, dù trước đó anh vừa gây chú ý với tạo hình “hoàng tử lịch lãm” trong một chương trình ca nhạc.



Giọng ca “Cơn Mưa Ngang Qua” ân cần và tỉ mỉ hướng dẫn các bé đan giỏ.

Sơn Tùng M-TP “ghi điểm” trong mắt công chúng khi ăn mặc đơn giản theo phong cách thư sinh.

Mái tóc của Sơn Tùng M-TP được nhuộm đen và cắt tỉa gọn gàng.

Không diện những bộ trang phục cầu kì như đi diễn, thay vào đó, nam ca sĩ trông vô cùng gần gũi và giản đơn với áo thun trắng cùng quần tây basic. Sự tỉ mỉ này càng được các SKY đánh giá cao và xúc động hơn nữa khi biết anh luôn là chàng trai khiêm tốn và chừng mực năm nào. 



Ảnh: Nhân vật cung cấp