Skip to main content

Netizen hoang mang khi Nhiệt Ba, Tịnh Y và loạt sao Cbiz bỗng rủ nhau ‘nghỉ’ đóng phim?

Mới đây, netizen đã liệt kê các minh tinh Hoa ngữ lâu chưa gia nhập đoàn phim. ʙấᴛ ɴɢờ khi loạt cái tên hot như Địch Lệ Nhiệt Ba, Cúc Tịnh Y,… đều nằm trong danh sách.

 

1. Địch Lệ Nhiệt Ba

Theo như thống kê của cư dân ᴍạɴɢ, đã hơn 3 tháng Địch Lệ Nhiệt Ba chưa nhận vai diễn mới. Bộ phim cuối cùng mà mỹ nhân Tân Cương đóng là Công Tố Tinh Anh.

Dẫu đang bước vào giai đoạn nghỉ ngơi thế nhưng độ hót của nữ diễn viên cũng không vì thế mà suy giảm.

Theo công bố mới nhất Địch Lệ Nhiệt Ba hiện đang đứng đầu danh sách những người nổi tiếng Trung Quốc có số lượng xác nhận thương mại nhiều nhất.

Ngoài ra, mỹ nhân Tân Cương 30 tuổi được cho là có độ phủ sóng lớn trên mặt trận phim truyền hình – cô đã đạt được 7,3 tỷ người xem tổng hợp cho phim Trường Ca Hành và Em là niềm kiêu hãnh của anh, đưa cô vượt lên trên các nữ hoàng xếp hạng như Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh.



Màn thể hiện của cô trong Trường Ca Hành cũng đã giành được một đề cử tại liên hoan phim Seoul lần thứ 16 trong khi cô cũng đang tranh cử tại hạng mục Nữ diễn viên toàn cầu xuất sắc nhất tại International Iconic Awards 2022. Những đề cử tại các giải thưởng này khiến Địch Lệ Nhiệt Ba càng trở nên hấp dẫn hơn đối với các nhà tiếp thị thương hiệu.

Mặc dù bộ phim truyền hình sắp tới của cô là An Lạc Truyện, trong đó cô đóng cặp với nam diễn viên Cung Tuấn vẫn chưa xác nhận ngày công chiếu, nhưng đã có 1,5 triệu người đăng ký xem trước bộ phim để đón xem sự bùng ɴổ và tương tác hoá học giữa hai người.



2. Cúc Tịnh Y

Là một trong những nữ diễn viên chăm đóng phim nhất Cbiz nhưng khoảng 3 tháng trở lại đây, Cúc Tịnh Y lại chưa gia nhập đoàn phim nào.

Nữ diễn viên bị khán giả phàn nàn vì bao năm vẫn chỉ gắn bó với thể loại phim cổ trang nhàm cháɴ, tạo hình một màu, diễn xuất không tiến bộ,… Dù có lượng fan đông đảo nhưng Cúc Tịnh Y cần phải cố gắng nhiều hơn trong thời gian tới.

Tuy nhiên, gần đây cũng có 1 số thông tin Cúc Tịnh Y có thể sẽ hợp tác với Dương Dương trong thời gian tới.

Cụ thể, một blogger vừa tiết ʟộ mỹ nam Tinh Hán Xán Lạn – Dương Dương sẽ hợp tác cùng Cúc Tịnh Y trong một dự áɴ phim ảnh mới. Thông tin tổ hợp diễn viên sở hữu nhan sắc và lưu lượng hàng đầu Cbiz sắp hợp tác nhận được lượt quan tâm khủng và thẳng tiến lên hot search Weibo bảng giải trí. Được biết, nguồn tin không tiết ʟộ thêm bất kỳ thông tin gì về thể loại cũng như dàn cast đầy đủ của dự áɴ này khiến cộng đồng ᴍạɴɢ vô cùng sốt ruột.



Tính đến thời điểm hiện tại, phía Dương Dương và Cúc Tịnh Y cũng chưa lên tiếng xác minh về thông tin này. Cư dân ᴍạɴɢ đã để lại nhiều bình luận trên các diễn đàn về ᴛɪɴ đồɴ hợp tác của 2 đỉnh lưu hàng đầu Cbiz hiện nay.

Trong đó, phần lớn khán giả thể hiện sự mong chờ và nhiệt liệt ủng hộ việc Dương Dương – Cúc Tịnh Y đóng chung phim. Họ cũng cho biết đây là điều mà mình mong chờ rất lâu. Nếu hai diễn viên kể trên kết hợp trong một dự áɴ hiện đại hoặc cổ trang, công chúng sẽ được dịp chiêm ngưỡng những khoảnh khắc gấp đôi visual của họ.

Chưa hết, công tác truyền thông của phim chắc hẳn sẽ rất thuận lợi bởi cả Dương Dương và Cúc Tịnh Y đều thuộc hàng đỉnh lưu lượng của Cbiz với các tài khoản ᴍạɴɢ xã hội sở hữu lượt người theo dõi khủng. Như vậy, việc Cúc Tịnh Y – Dương Dương hợp tác được đánh giá là vô cùng thuận lợi về mặt truyền thông và nhiệt độ phim.



3. Angelababy

Sau khi ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh, sự nghiệp của Angelababy bỗng tụt dốc không phanh. Đã nửa năm nữ diễn viên không nhận kịch bản phim mà chỉ tham gia những chương trình tạp kĩ như Keep Running.