Skip to main content

Khi các idol ‘sắn tay áo’ bảo vệ fan: Thái độ của V (BTS), Jennie (BLACKPINK) gây sốt!

Không chỉ là vẻ ngoài lung linh hay tài năng xuất sắc, thì các thần tượng Kpop cần phải có tính cách thân thiện mới dễ ghi điểm trong mắt công chúng.

Và đâu chỉ có những cử chỉ ngọt ngào mới là quý mến fan, không ít idol lại tỏ ra cực kỳ “đanh đá” khi đòi quyền lợi cho fan của mình. Họ không e sợ bất cứ ai mà sẵn sàng thể hiện thái độ không hài lòng khi người hâm mộ chịu thiệt thòi đây này. 

Jennie – Jisoo (BLACKPINK)

Vào ngày 25/9/2022 vừa qua, BLACKPINK đã tổ chức fansign trực tiếp sau 3 năm im ắng. Các cô gái đã “bung lụa” và để lại nhiều khoảnh khắc vừa hài hước vừa thú vị. Thậm chí, họ còn sẵn sàng “chống lại” đơn vị tổ chức để được gần gũi với người hâm mộ hơn nữa đấy. Đó là Jisoo và Jennie



Hình ảnh “cô em trendy” Jennie thẳng tay tháo tấm chắn đã gây “sốt” ᴍạɴɢ xã hội. Bạn phải xem đoạn clip ghi lại khoảnh khắc ấy mới thấy cô nàng “đanh đá” cỡ nào khi quyết định “đối đầu” với ban tổ chức fansign để có thể thoải mái trò chuyện với fan.

Jisoo cũng vậy, cô đã yêu cầu quản lý tháo gỡ tấm chắn trước mặt. Nữ idol còn ra hiệu để các bạn fan cảm thấy tự nhiên hơn. Jisoo làm tất cả chỉ vì muốn dành không gian trò chuyện thoải mái nhất cho người hâm mộ của mình mà thôi. 

>>Xem thêm: Chữ ký độᴄ lạ của “nàng tiên” Taeyeon và các nữ idol Kpop

SinB (VIVIZ)

Nhắc tới SinB, mình còn nhớ ngay từ khi debut, cô nàng đã gây ấn tượng với khán giả bởi hình ảnh của một nữ thần tượng với khuôn mặt “khó ở”. Cô nàng cực kỳ khó xử khi bản thân chỉ cần ngồi cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Thế nhưng, đằng sau phong thái kiêu kỳ đó là một SinB đầy tình cảm đấy nhé.



Bạn biết không, cô nàng đã không ngại “đối đầu” với quản lý khi họ tịch thu quà hay thư tay từ fan trong những buổi ký tặng. Ngoài ra, nữ idol cũng đanh đá gạt tay nhân viên để lắng nghe trọn vẹn câu chuyện người hâm mộ đang kể nữa đấy. Khoảnh khắc đậm chất “soái tỷ” này khiến khán giả càng thêm ngưỡng mộ và nể phục. 

Irene (Red Velvet)

Nếu là fan cứng của nhà SM, chắc hẳn bạn cũng nhận ra đây là công ty nhiều lần phát hành những sản phẩm kỳ lạ. Việc này đã khiến nhiều người không hài lòng vì SM đang sử dụng hình ảnh của thần tượng để thu lợi nhuận riêng. 

Và bạn biết không, Irene đã đứng ra bảo vệ người hâm mộ của mình trước việc “ném tiền vào những thứ vô bổ ấy”. Cụ thể, trong một chương trình, khi nhận xét về nơi ʙáɴ các sản phẩm tại SM Coex, trưởng nhóm Red Velvet chia sẻ: “Đừng có ᴍᴜᴀ đồ ở SM Coex, trong đó toàn ʙáɴ mấy thứ gì không thôi”. Đúng là không hổ danh “chị đại SM”, hành động “đanh đá” của Irene khiến fan trầm trồ và thích thú vô cùng. 



ATEEZ

Cách đây không lâu, ATEEZ cũng có một buổi fansign đáng nhớ tại Los Angeles. Cả nhóm đã rất hào hứng cho cuộc gặp mặt này, nhưng chẳng hiểu sao đội ngũ nhân viên lại để người hâm mộ ngồi trên những chiếc thùng nhựa. Do chiếc ghế “tự chế” lỏng lẻo nên không ít người hâm mộ bị ngã trong khi trò chuyện cùng ATEEZ. 

Nhìn thấy khung cảnh hỗn loạn này, các thành viên nhóm ATEEZ tỏ ra không vui chút nào. Nhóm lập tức quyết định đem ghế của mình cho fan, còn bản thân ngồi trên thùng nhựa. Hành động này giúp ATEEZ ghi điểm tuyệt đối trong lòng công chúng. 

 

>>Xem thêm: 6 nữ idol có vóc dáng “chuẩn mẫu”, thực tế lại thấp hơn bạn nghĩ 



V (BTS)

Một tình huống siêu hài hước xảy ra tại buổi giao lưu của BTS đã khiến mình cười nghiêng ngả. Đó là khi Jin bất ngờ đụng trúng tấm bảng làm nó va vào fan. Ngay sau đó, nam idol luống cuống hỏi thăm cô gái. Nhìn thấy khoảnh khắc này, V vừa lo lắng vừa bật chế độ “đanh đá” để hỏi chuyện anh cả. 

Thế nhưng thay vì nói: “Sao anh dám làm thế với vợ tôi?”, thì V lại nhầm thành: “Sao anh dám làm thế với chồng tôi?”. Câu nói này khiến người hâm mộ có mặt tại đó đều phải “ồ” lên đầy kinh ngạc rồi bật cười thích thú. Chính cô gái “được bảo vệ” kia cũng quên luôn cả đau đớn vì được “trai đẹp toàn cầu” bảo vệ thế cơ mà. 



Quả đúng là đối với các thần tượng Kpop, fan chính là những người họ luôn trân quý và luôn muốn bảo vệ. Và cũng chính sự quan tâm, ân cần của thần tượng càng làm người hâm mộ thêm yêu mến họ hơn. Bạn cũng thấy vậy phải không nào?