Skip to main content

MONO gây tranh cãi với diện mạo xuề xòa, mái tóc dài khác lạ

Sau khi quyết định debut ra mắt sản phẩm âm nhạc của chính mình và trở thành cái tên nổi bật trong làng giải trí, em trai Sơn Tùng đã có cho mình một lượng fans rất lớn. Song song đó, những ngày vừa qua, anh chàng cũng được khen ngợi vì những lần xuất hiện với ngoại hình chuẩn “soái ca ngôn tình” khiến hội chị em rần rần nhận làm chồng. Thậm chí còn được khen đẹp trai và sở hữu diện mạo ấn tượng hơn cả anh ruột mình.

Sau khi debut, em trai Sơn Tùng trở thành cái tên gây chú ý

Tuy nhiên, cho đến mới đây, trên tài khoản TikTok của mình, MONO đã đăng tải một đoạn clip khoe về quá trình đang bận rộn quay MV. Đáng chú ý, ngoại hình hiện tại của nam ca sĩ lại gây tranh cãi. Bởi lẽ, anh chàng đã xuất hiện mới mái tóc dài kém thu hút. Bên cạnh đó, diện mạo của MONO trông cũng có phần tiều tụy, xuề xòa và thiếu chỉn chu hẳn so với trước đây.



Hiện tại, hình ảnh này của MONO đang khiến cư dân mạng tranh cãi liên tục. Đa số cho rằng nam ca sĩ nên thay đổi lại kiểu tóc để phù hợp với bản thân. Tuy nhiên, cũng có khán giả cho rằng anh chàng khá ấn tượng trong tạo hình đầy lãng tử này.

 

Trông anh chàng xuề xòa hơn rất nhiều

Mới chỉ cách đây ít ngày, visual của MONO được đăng tải trong bộ ảnh mới đã gây xôn xao cõi mạng vì rất đỉnh của chóp. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn khoe được phong cách thời trang vô cùng ấn tượng. Nhìn anh thả dáng chụp ảnh, cư dân mạng đã dành ngay cơn mưa lời khen. Tương tự anh trai, bộ ảnh của MONO cũng được nhiều chị em gọi ngay là chồng mình.



Cách đây ít ngày, MONO đã gây bão với bộ ảnh cực xuất sắc