Skip to main content

Tổng hợp những lần Ngu Thư Hân ‘đụng hàng’ từ sao Trung đến sao Hàn: Ai đỉnh hơn?

Cùng xem lại những lần Ngu Thư Hân đụng hàng các sao Châu Á nhé!

Chiếc cardigan len móc của Alessandra Rich được cả Ngu Thư Hân và Bạch Lộc cùng ᴅɪệɴ. Đều có gương mặt thơ ngây, làn da trắng sáng, cả hai tạo nên cuộc chiến phong cách “một chín một mười”.

Thiết kế xinh xắn cũng lọt mắt xanh của Viên San San. Thay vì khoác thành cardigan như Ngu Thư Hân, nữ diễn viên lại cài khuy thanh lịch.

Chiếc váy Kloset với tông màu xanh pastel dịu mắt, họa tiết chấm bi nữ tính tạo nên cuộc so kè giữa Ngu Thư Hân và Cao Viên Viên. Nhờ kiểu tóc điệu đà, mỹ nhân The9 được khen có phần nổi bật hơn đàn chị.



Với phong cách thanh lịch mà xinh xắn, đồ Loewe được lòng Ngu Thư Hân. ᴅɪệɴ chiếc cardigan với họa tiết bông tuyết chuẩn mùa đông, mỹ nhân sinh năm 1995 trông gọn gàng, nhẹ nhàng, khác với phong cách cool ngầu của Dương Mịch.

Cùng mix áo phông trắng phía trong nhưng nhờ thần thái cuốn hút, Ngu Thư Hân có phần lấn át Lý Nhược Đồng khi đụng áo.

Ngô Cẩn Ngôn khoe dáng mảnh mai trên tạp chí với chiếc đầm hoa hồng lãng mạn. Bộ đầm cũng được Ngu Thư Hân ᴅɪệɴ ra phố, mix cùng túi tông xuyệt tông “bánh bèo”.

Váy lụa bóng là kiểu đồ cực kỳ khó mặc, không phải ai cũng chinh phục được. Ngu Thư Hân chứng tỏ thần thái “không phải dạng vừa” với bọ váy lụa Materiel khoe eo. Nhờ có vóc dáng thon gọn, nữ idol trông thanh thoát hơn Tống Giai.



Lâm Tiểu Trạch và Ngu Thư Hân không ai kém về độ sexy với bộ đầm đỏ rực khoét ngực sâu. Trong khi Lâm Tiểu Trạch chọn style công chúa với nơ đỏ, Ngu Thư Hân trông tiểu thư cùng trang sức nhỏ xinh.

Không chỉ đụng độ với các sao Trung, mỹ nhân The9 còn có nhiều phen đọ phong cách với sao Hàn. Chiếc áo yếm của Dolls Kill được cả Ngu Thư Hân cùng Winter (Aespa) cùng chọn mặc. Cả hai cũng có cách phối tương đồng khi kết hợp quần jogger hiện đại.

Cùng một chiếc đầm chấm bi của Rasario, Ngu Thư Hân đụng từ Hyuna…

… đến Joy. Nhiều người khen ngợi mỹ nhân Trung Quốc với phong thái tiểu thư nhà giàu, tôn lên vẻ gợi cảm và sang trọng cho bộ đầm.