Skip to main content

Thói quen ‘đáng nể’ của BLACKPINK Jisoo mỗi khi xuất hiện ở sân bay ít BLINK nào để ý

Là những siêu sao quốc tế, BLACKPINK thường xuyên bay vòng quanh thế giới, khiến các sân bay trở thành vị trí đắc địa để có những bức ảnh tuyệt đẹp, trao đổi quà tặng nhanh chóng và những tương tác vui nhộn. Đặc biệt, Jisoo thường được lan truyền với những lần xuất hiện tại sân bay vì tất cả những lý do chính đáng.

Cho dù đó là hình ảnh hoàn mỹ của cô ấy,

Những hành động yêu thương của cô ấy đối với người hâm mộ,

Hay những trò hề vui tươi của cô ấy, Jisoo không bao giờ thất bại trong việc chiếm được trái tim của mọi người.

Image

Và có một thói quen nhỏ của Jisoo mà cô ấy luôn làm mỗi khi bay, thêm vào danh sách những thói quen “lành mạnh” của cô ấy, như cân bằng mọi thứ ở trên.



Tại sân bay, có những dấu hiệu trên sàn cho biết bạn nên đứng ở đâu trước khi kiểm tra giấy tờ tùy thân của mình. Jisoo đảm bảo rằng cô ấy không vượt qua vạch nào cả, dễ thương nhích chân vài inch để đảm bảo rằng cô ấy đang ở trên hoặc ở phía sau vạch.

“Jisoo không để dù chỉ một inch chân của mình dẫm vào điểm đánh dấu nơi họ nên đứng”

Jisoo nhìn xuống chân xem đã đứng đúng vị trí chưa

Có một điểm đánh dấu khác mà người ta phải đứng lên khi đến lượt kiểm tra ID, và bạn có thể thấy thấy Jisoo để bước lên điểm đánh dấu một cách hoàn hảo.



Ảnh: Twitter

Ảnh: Twitter

Ảnh: Twitter

Ảnh: Twitter

Mặc dù nó được cho là một điểm đánh dấu thô, nhưng Jisoo đảm bảo rằng cô ấy đứng chính xác trên các dấu chân mà không để lại một chút sai sót nào.

Đó là một thói quen siêu nhỏ và đáng yêu của Jisoo, khiến người hâm mộ càng yêu mến cô hơn.

Ảnh: twitter