Skip to main content

Sơn Tùng M-TP công bố chương trình từ thiện trong chuỗi comeback

Mới đây, trên trang fanpage của mình, Sơn Tùng M-TP đã công bố về món quà thứ 3 trong chuỗi dự án Sky Decade kỷ niệm 10 năm đi hát của mình. Theo đó, đây sẽ là một dự án thiện nguyện có tên Dreams In The Sky.

Nam ca sĩ gốc Thái Bình chú thích: “Trong suốt mười năm qua, SKY đã luôn đồng hành và yêu thương Tùng. Không chỉ dừng lại ở đó, SKY đã lan tỏa tình cảm trong sáng ấy đến với cộng đồng thông qua các dự án thiện nguyện do các bạn cùng nhau tự tổ chức và thực hiện trong thời gian qua.

Chính vì vậy, chương trình DREAMS IN THE SKY không chỉ đến từ M-TP Entertainment và Tùng mà là còn đến từ SKY và dành cho SKY. Vì có SKY mới có được Tùng của ngày hôm nay.



Đây là một món quà để thể hiện sự biết ơn vì những tình cảm của SKY và vì những hoạt động mà SKY đã làm trong thời gian vừa qua dành đến cho cộng đồng”.

Phía dưới phần bình luận, nhiều khán giả bày tỏ sự ủng hộ với chiến dịch này của Sơn Tùng M-TP:

– Dự án thật ý nghĩa, Sky sẽ cùng Tùng tham gia hành trình này.

– Lan tỏa yêu thương, luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực. Như này từ đầu thì tốt rồi Tùng ơi.

– Tuyệt vời quá, món quà này cực kỳ ý nghĩa ạ. Thêm Sky Tour 2 nữa là hết nước chấm.

– Có tổ chức phi chính phủ quốc tế hợp tác cùng lại càng uy tín. Chúc Tùng thành công.



Trước đó, Sơn Tùng M-TP cũng đã tung hẳn 4 đoạn clip bao gồm 2 ca khúc được phối mới, 1 intro và 1 video tâm sự về quá trình 10 năm đi cùng âm nhạc. Không lâu sau, anh cũng công bố việc sẽ chiếu lại bộ phim Sky Tour tại các cụm rạp.