Skip to main content

Dương Tử ‘đụng hàng’ Nhiệt Ba: Người như công chúa, kẻ diễn giả trân?

Vốn là 2 sao nữ hàng đầu màn ảnh Hoa Ngữ hiện nay, lại còn cùng thế hệ lứa 90, cho nên việc Nhiệt Ba và Dương Tử thường xuyên bị mang ra so sánh là điều không tránh khỏi. 

Mới đây, ê kíp làm việc của Dương Tử đã đăng tải hình ảnh hậu trường buổi chụp ảnh quảng bá cho một thương hiệu mà cô làm đại ᴅɪệɴ.

Theo đó, bức hình ghi lại khoảnh khắc của nữ diễn viên nổi tiếng lúc đang trong quá trình makeup. Thời điểm này, sao nữ Cá Mực Hầm Mực vẫn đang khoác một chiếc áo choàng màu đen đơn giản. Không những vậy, trên đầu của cô nàng còn đội một chiếc vương miện xinh xắn. Cô cũng không quên tạo những kiểu dáng đáng yêu trước ống kính ghi hình.



Thế nhưng, cũng chính bởi điều này, netizen đã liên tưởng tới một hình ảnh được đăng tải trước đây của nữ diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba.

Cụ thể, vào thời điểm Địch Lệ Nhiệt Ba sang công tác tại Paris và dự show thời trang của một nhà thiết kế đình đám, cô cũng đã mặc lên người chiếc áo choàng màu đen ở hậu trường makeup và đeo vương miện rất bắt mắt. Bức ảnh được chụp khi đó từng “dậy sóng” cộng đồng ᴍạɴɢ suốt một khoảng thời gian bởi vẻ ngoài kinh diễm cùng thần thái đỉnh cao quá đỗi đỉnh cao của nàng “mỹ nhân Tân Cương”.

Sẽ không có gì đáng nói nếu như một bộ phận khán giả ʙấᴛ ɴɢờ cho rằng Dương Tử đang cố tình bắt chước Địch Lệ Nhiệt Ba với mục đích “cọ nhiệt”, thu hút sự chú ý của cư dân ᴍạɴɢ.



Việc trùng hợp ngẫu nhiên từ chiếc áo khoác đen cho đến chiếc vương miện đã khiến dân tình được cơ hội “mỉa mai” nữ diễn viên họ Dương ngay sau khi bức ảnh được đăng tải.

Một số cmt của cư dân mạng:

– Thấy ảnh quen quen, hóa ra cùng kiểu với cô Ba từng đăng trước đây.

– Nhìn cách Dương Tử cầm cọ thấy “phèn” thật chứ, cố tạo nét nhưng không thành công.

– Địch Lệ Nhiệt Ba nhìn sang dã ᴍᴀɴ. Cái vương miện cũng đẹp gấp vạn lần cái của cô Dương Tử.

– Xinh thì vẫn xinh nhưng cảm giác không được khí chất.

– Ảnh hậu trường như này là được quá rồi, cái cách cầm cọ trang điểm hơi kỳ thôi.



– Nói công tâm thì Dương Tử thật sự rất xinh mà.

Trên thực tế đây không phải lần đầu tiên 2 mỹ nhân bị so kè nhan sắc khi chung 1 phong cách tạo hình. Cách đây không lâu, cả 2 lại cùng bị so sánh khi ᴅɪệɴ hỉ phục màu đỏ có nhiều chi tiết khá tương đồng.

Theo đó mới đây, tạo hình tân nương của Dương Tử trong Trường Tương Tư do Trần Đông Huân thiết kế đã được tiết ʟộ. Dù sở hữu nhan sắc hợp cổ trang, tuy nhiên nàng tiểu Hoa lại bị chê bai rất nhiều khi ᴅɪệɴ bộ hỉ phục đỏ này.

Còn có ý kiến cho rằng, chiếc mũ đội đầu được thiết kế quá rườm rà khiến nhan sắc Dương Tử bị dìm không thương tiếc. So với những tạo hình hỉ phục trong các bộ phim trước đó, khán giả không mấy hài lòng với lần làm tân nương này của nàng tiểu hoa.



Còn nhớ cách đây không lâu, Trần Đông Huân cũng đã làm tạo hình sư cho bộ phim Ngự Giao Ký của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân. Thời điểm đó, tạo hình tân nương của nàng mỹ nữ Tân Cương đã nhận được vô số lời khen ngợi.

Từ thiết kế trang phục tinh tế mang nhiều ẩn ý, cho đến kiểu tóc, mũ đội đầu đều rất hợp với nàng “gà cưng” Gia Hành. Đem 2 tạo hình cùng do Trần Đông Huân ra so sánh, không khó có thể nhận ra Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn ăn điểm hơn ở khoản nhan sắc.

Tuy lép vế trước kỳ phùng địch thủ trong khoản nhan sắc, thế nhưng Dương Tử vẫn được cho là sẽ thành công hơn khi phim lên sóng. Lợi thế của cô nàng chính là diễn xuất tốt, khả năng thể hiện những cảnh bi rất được lòng người xem. Theo như cốt truyện, đám cưới lần này của Dương Tử ở Trường Tương Tư cũng vô vàn sóng gió. Đây được xem là cơ hội để cô lần nữa thể hiện khả năng khóc của mình.



Về phía Địch Lệ Nhiệt Ba sau 1 khoảng thời gian dài chăm chỉ đóng phim, hiện tại cô đang dành thời gian nghỉ ngơi, ổn định lại cảm xúc để lựa chọn thêm nhiều kịch bản có sức nặng về diễn xuất.