Skip to main content

Hit của MONO được Thùy Tiên và Hoa hậu Quốc tế lăng xê miễn phí: ” Tôi mê mệt với MONO mất rồi “

Waiting for you của MONO đã nhanh chóng chiếm lĩnh top những bài hát thịnh hành của Việt Nam. Bất cừ nền tảng nào khán giả cũng có thể bắt gặp những giai điệu quen thuộc này. Mức độ nổi tiếng của bài hát đã lan rộng ra khỏi mảnh đất hình chữ S và được người nổi tiếng mang tầm quốc tế cover. Cụ thể, nhân vật cover lại bản hit của MONO không ai xa lạ, chính là Hoa hậu Thùy Tiên.

Hiện tại, Thùy Tiên đang có mặt tại Indonesia để đồng hành cùng cuộc thi Miss Grand International 2022. Bên cạnh những khoảnh khắc “lao mình” vào công việc những ngày cuối nhiệm kỳ, Thùy Tiên cũng khiến khán giả chú ý với những khoảnh khắc thư giãn đời thường. Cụ thể người đẹp bắt trend ca khúc Waiting For You, còn “rủ rê” cả Phó chủ tịch cuộc thi là bà Teresa vào góp vui cùng.



Thùy Tiên và Phó chủ tịch bắt trend Ú Òa của MONO

Theo đó, Thùy Tiên và bà Teresa cùng nhau sử dụng filter zoom cận mặt để tạo ra được phần nhìn vô cùng hài hước trên nền nhạc bắt tai của MONO.Trong clip, cả Thùy Tiên và bà Teresa đều có những hành động “ú òa” cực đáng yêu. Có lẽ chính phó chủ tịch Miss Grand International cũng rất yêu thích giai điệu ca khúc này nên bà đã cười suốt phần bắt trend cùng “con gái” Thùy Tiên.

Bên cạnh chủ tịch Nawat thì Thùy Tiên cũng được bà Terasa “cưng hết sảy”. Bằng chứng là khi nàng Hậu bị cho là mua giải, bà bà Teresa Chaivisut – Phó chủ tịch Miss Grand International 2021 có chia sẻ: “Ban tổ chức Miss Grand International luôn đặt sự công bằng làm trọng tâm trong việc đánh giá thí sinh từ năm 2013 và chúng tôi vẫn đang cố gắng duy trì giá trị đó. Thuỳ Tiên không mua giải, cô ấy giành được danh hiệu hoàn toàn nhờ sự thể hiện của bản thân và Việt Nam nên tự hào về viên ngọc quý này”.



trước đó, trong đêm tổng duyệt Miss Grand Việt Nam, Hoa hậu Thùy Tiên đã gây chú ý không nhỏ khi cùng với Minh Tú và LONA Kiều Loan “quẩy quên lối về” và mê mệt trước màn trình diễn của em trai Sơn Tùng.

Bên dưới đoạn clip, cộng đồng mạng đã để lại nhiều bình luận thích thú cho rằng biểu cảm và hành động nhảy nhót này của Quang Linh Vlog chính là “cà khịa” Miss Grand International 2021 rõ ràng. Hiện, đoạn clip này của Quang Linh vẫn đang nhận được đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng.