Skip to main content

BLACKPINK Rosé đang hứng chịu lời chỉ trích từ Knets hậu 2 đêm concert ở Seoul

BLACKPINK Rosé mắc một số sai lầm trong concert của nhóm tại Seoul

Vào ngày 20 tháng 10, một bài đăng với tiêu đề “Những lỗi vũ đạo của Rosé rất nghiêm trọng”, được chia sẻ trên Nate Pann. Trong bài đăng, người dùng đã gửi kèm một số ảnh GIF Rosé mắc lỗi vũ đạo trong khi các thành viên khác vẫn nhảy đúng động tác.

Trong một bức ảnh GIF, Rosé được nhìn thấy đã làm rối loạn vũ đạo của “How You Like That”. Trong khi các cô gái khác thực hiện chính xác vũ đạo cho điệp khúc thứ hai, thì Rosé lại khác. Nữ thần tượng nhanh chóng nhận ra lỗi sai của mình và sửa lại ngay tức khắc.

Rosé nhảy nhầm động tác

Trong một bức ảnh GIF khác, Lisa và Jisoo được nhìn thấy đang cúi xuống để thực hiện động tác uốn lượn cơ thể trong khi Jennie biểu diễn ở vị trí trung tâm. Rosé đến trễ một nhịp và thực hiện động tác một cách nửa vời.



Rosé chỉ cuối nhẹ người xuống trong khi Jisoo và Lisa thực hiện động tác uốn lượn cơ thể hoàn chỉnh

Đối với “Pretty Savage”, các thành viên được nhìn thấy thực hiện các bước nhảy cho lời hát của Lisa trong phần điệp khúc. Tuy nhiên, Rosé, người đứng sau Lisa, không thực hiện động tác này mà thay vào đó là sửa lại mái tóc của cô ấy.

Trong một ảnh GIF khác, các thành viên được nhìn thấy quay mặt sang trái theo vũ đạo. Tuy nhiên, Rosé lại quay sag phải. Lisa tỏ ra bối rối vì điều này, và Rosé nhanh chóng chuyển sang bên trái.

Một bức ảnh GIF khác cho thấy Rosé thực hiện các bước di chuyển, nhưng động tác lại kém sức hơn các thành viên khác.



BLACKPINK Rosé bị chỉ trích vì mắc lỗi nhảy liên tục trong concert ở Seoul

Trong phần bình luận của bài đăng, mọi người cho biết họ cảm thấy xấu hổ khi nhìn Rosé liên tục mắc lỗi. Một số người cho rằng điều đó chứng tỏ nữ thần tượng không thể nhảy và một số người khác bảo vệ Rosé bằng cách cho rằng “sự rung cảm” của cô đã bù đắp cho những lần sai sót này. Một số ý kiến cho rằng những bước nhảy của Rosé luôn thô cứng do cô không dồn đủ lực cho các bước nhảy của mình.

Bên cạnh khả năng vũ đạo của cô, người dùng mạng cho biết biểu cảm trên khuôn mặt của cô cũng không bằng những màn trình diễn trong quá khứ. Một số suy đoán rằng cô ấy không cảm thấy khỏe trong các buổi hòa nhạc.



Một số bình luận như sau:

– “Rosé thực sự không thể nhảy …”

– “Tôi cảm thấy xấu hổ khi nhìn những thứ này.”

– “Không ai trong số họ có thể nhảy ngoài Lisa. Người hâm mộ đưa ra những bình luận vớ vẩn về cảm xúc của họ và điều đó thật vui nhộn.”

– “Các đường nhảy của Rosé luôn luôn như vậy …? Cô ấy kết nối các động tác tốt nhưng không hiểu sao khi bạn nhìn vào các fancam concert của họ, Rosé là người duy nhất thiếu sức mạnh … Cô ấy không có nhiều biểu cảm trên khuôn mặt và tình trạng của cô ấy thì không có vẻ không ổn. Bạn không thể so sánh điều này với màn trình diễn Coachella của cô ấy.”