Skip to main content

Chiêm ngưỡng các outfit thời trang Sơn Tùng tham dự các sự kiện đình đám

Dù bạn có đang là Fan hay Non-fan của Sơn Tùng M-TP thì đều phải công nhận rằng anh chàng có gu thời trang được cải thiện vô cùng hợp thời và nổi bật theo thời gian. Phong cách ăn mặc thời trang Sơn Tùng được thể hiện một cách ấn tượng  trong các sự kiện đình đám. Style ăn mặc của anh rất có ảnh hưởng đối với giới trẻ hiện nay.

Hãy cùng Coolmate khám phá ngay trong bài viết dưới đây cách phối đồ của “Sếp” và cá tính thời trang Sơn Tùng có gì đặc biệt nhé.

1. Phối đồ theo phong cách quý ông cùng áo khoác da và Blazer

Sơn Tùng M-TP luôn biết cách làm mới hình ảnh của mình, bắt kịp xu hướng thời trang thế giới. Qua mỗi sự kiện ta luôn thấy được sự phá cách và độ khéo léo trong việc phối hợp từng phụ kiện và món đồ với nhau trong mỗi outfit. 



Trong mỗi lần xuất hiện trực tiếp của mình trước công chúng, Sơn Tùng luôn luôn là tâm điểm chú ý, một phần là nhờ thần thái đỉnh cao và một phần khác quan trọng không kém đến từ những Outfit chất chơi người dơi của giọng ca “Muộn rồi mà sao còn”.

Những ai đã từng theo dõi chàng ca sĩ đến từ Thái Bình thì đều biết anh chàng luôn có một gu ăn mặc chất lừ, theo phong cách bad boy và anh cũng chẳng ngại diện những Outfit khó nhằn. Tuy nhiên, không phải vì theo đuổi phong cách như vậy mà khi diện những outfit đơn giản, cổ điển hơn thì Sơn Tùng lại kém sắc hơn nhé. 

Vẫn là những chiếc Blazer quen thuộc nhưng được Sơn Tùng mặc lên người trông cực kỳ lịch lãm và cuốn hút không kém một nam thần Hàn Quốc nào. Nếu những chiếc Blazer mặc vào sẽ khiến bạn trông chững chạc và trưởng thành, ngược lại, Sếp Tùng luôn biết cách  sử dụng họa tiết, màu sắc phối cùng các item khác như giày, quần, kính mắt làm nên một hình ảnh Sơn Tùng M-TP luôn trẻ trung và máu lửa. 



Một đôi giày da, một chiếc áo blazer họa tiết khoác ngoài, một chiếc quần da skinny, áo sơ mi đen cùng chiếc kính thời trang sang trọng. Đây là outfit được giọng ca Thái Bình mặc trong một sự kiện thời trang của thương hiệu Ivy Moda, anh đảm nhiệm vai trò vừa trình bày ca khúc, vừa biểu diễn thời trang. Thật sự rất cuốn hút phải không nào!

Một lần khác, Sơn Tùng xuất hiện với mái tóc dài lãng tử cùng bộ Ghi-lê suit cổ điển phối cùng sơ mi trắng, cổ bèo và giày đế trụ. Người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng với diện mạo điển trai, thu hút và phong trần này của anh chàng.  

Vẻ ngoài điển trai lịch lãm ra ra dáng một quý ông thực thụ, khí chất của một doanh nhân trẻ tài ba khi diện nguyên một set đồ trắng từ quần áo đến giày, điểm xuyến chiếc khăn đỏ bên ngực trái không khỏi khiến những cô nàng xao xuyến.



Một outfit như trở về phong cách thời trang retro thập niên 70s, hình ảnh của Sơn Tùng M-TP cuốn hút một cách lạ thường chỉ bằng chiếc áo khoác da, quần tây, giày da và chiếc kính đen cực ngầu.

Vẫn là chiếc áo khoác da, nhưng lần này phong cách rock and roll được anh chàng thể hiện rõ ràng và nổi bật hơn hẳn. 

Trang phục thể thao, thời trang hiphop năng động được anh chàng thể hiện trong tuần lễ thời trang tại Seoul tại Hàn Quốc. Kính mát Gosha Rubchinskiy, khuyên tai, dây chuyền là những phụ kiện được anh yêu thích phối cùng chiếc áo Hoodie màu cam chói lóa, khoác ngoài một chiếc áo da dài đen bóng của thương hiệu thời trang Misbhv. 



2. Theo đuổi sự cá tính với quần Skinny

Quần Skinny luôn là con “át chủ bài” giúp Sơn Tùng  phối đồ siêu hack dáng. Nhìn những bộ outfit anh mặc, cùng cách pose dáng đỉnh cao không ai có thể phát hiện rằng anh chàng chỉ cao 1m66, một chiều cao khá khiêm tốn so với các chàng trai.  

Mỗi lần lướt qua những tấm hình của giọng ca “Muộn rồi mà sao còn” trên các trang mạng xã hội có thể thấy là Tùng cực kỳ yêu thích, cũng như “lăng xê” cho chiếc quần skinny này. Ngoài khiến anh trông cao ráo hơn hẳn, thì chiếc quần skinny cũng rất hợp với dáng người ốm của Sơn Tùng.

 

3. Phong cách năng động cùng quần short

Mỗi lần nhắc đến thời trang Sơn Tùng chỉ có thể dùng 3 từ để miêu tả đó là: cao cấp, thời thượng và siêu trẻ trung. Sơn Tùng phối đồ theo phong cách năng động nên không thế thiếu được item quần short nam cực cool. Đặc biệt, tip phối mix giữa quần short trên gối, cùng một chiếc áo vừa phải, không quá oversized, mang vớ dài trên mắt cá giúp tạo cảm giác



4. Tìm đến sự sang trọng cùng những đôi boots

Một mẹo khác được Sơn Tùng thường xuyên sử dụng để khắc phục nhược điểm chiều cao của mình là nhờ những đôi boots của Saint Laurent đủ mọi màu cũng như chất liệu như da. 

Các đôi boots vừa là item tôn lên vẻ đẹp của trang phục, giúp anh trở nên quyến rũ, lịch lãm hơn. Chúng còn độn đế để Sơn Tùng có thể “ăn gian” được thêm vài centimet chiều cao nữa.

 

5. Thời trang thư sinh cùng áo sơ mi – item yêu thích của Sơn Tùng MTP

Khi nhắc đến thời trang Sơn Tùng là không thể không kể đến những chiếc áo sơ mi với thiết kế độc đáo. Sơ mi luôn là món đồ mà trong tủ đồ của mọi chàng trai đều sở hữu, luôn là item có thể khiến cho các cô gái xao xuyến.



Dù mặc thả hai nút áo trên, mặc cùng áo ghi lê, hoặc một chiếc áo sơ mi kiểu, có túi màu đen với họa tiết ở hai cánh tay thì chàng trai của chúng ta cũng trông cực kỳ thu hút.

Không rõ sự quyến rũ ấy là nhờ gương mặt điển trai, thần thái chất hay nhờ vào sự lựa chọn trang phục, phối màu sắc, phụ kiện cực kỳ tinh tế, thông minh của Sơn Tùng nữa. Nhưng một điều có thể chắc chắn rằng Sơn Tùng MTP ngoài có giọng hát hay, anh chàng còn sở hữu khả năng phối đồ như một Fashionista điệu nghệ.

Lời kết

Qua bài viết trên, bạn đã được chiêm ngưỡng các outfit thời trang Sơn Tùng khi tham dự các sự kiện đình đám cả trong và ngoài nước rồi nhỉ. Hi vọng với những cách phối đồ, outfit cực xịn của giọng ca “Muộn rồi mà sao còn” bạn đã bỏ túi cho mình một vài kinh nghiệm để mặc đẹp hơn, thu hút hơn trong mắt crush của mình nhé !



Đừng quên theo dõi CoolBlog để theo dõi những thông tin hữu ích và cập nhập những xu hướng thời trang mới nhất.