Skip to main content

Đang lên như diều gặp gió, MONO bị em trai tố ‘trấn’ mất 2 bản hit: Dân mạng đồng loạt vào bênh

Nguyễn Quang Lâm, sinh năm 2000 quê ở Hà Nội, từng bị hiểu nhầm là “em ruột” hoặc thậm chí là em họ của Sơn Tùng M-TP vì sở hữu nhiều điểm giống về ngoại hình với nam ca sỹ Thái Bình.

Quang Lâm từng lên tiếng cho biết mình không phải là em ruột, cũng chẳng có họ hàng gì với Sơn Tùng M-TP, chỉ là một fan cứng nên thường xuyên cắt ghép các hình ảnh, video giữa mình với thần tượng trên TikTok.Cũng từ đó, nhiều khán giả gọi anh là ‘ em họ Sơn Tùng M-TP’. Trên TikTok, Quang Lâm sử dụng nick name là ‘Meme’.

Tố anh họ lấy mất “2 hit”? Mới đây, sau khi MONO – em trai đích thực của Sơn Tùng ra mắt thành công, Quang Lâm Meme liền cắt ghép hình ảnh của mình với giọng ca Waiting for You.Vừa qua, khi mà MONO trở thành tâm điểm của cư dân mạng, thì ngay lập tức Meme cũng đăng một clip TikTok thông báo mình chuẩn bị ra mắt làm ca sỹ với những ca khúc như: Cơn mưa xa dần’; ‘Nắng ấm ngang qua’; ‘Ngày hôm qua của em’; ‘Chắc ai đó không thuộc về nhau’; ‘Chúng ta sẽ về’.



Dễ thấy đây chỉ là những cái tên chỉnh sửa lại từ các ca khúc quen thuộc của Sơn Tùng M-TP trước đây, như Nắng ấm xa dần; Cơn mưa ngang qua; Em của ngày hôm qua; Chắc ai đó sẽ về…Điều bất ngờ rằng, vào ngày 6/10 vừa qua, để kỷ niệm 10 năm ca hát, Sơn Tùng cũng cho ra mắt 2 sản phẩm trên kênh YouTube để tri ân người hâm mộ. Vô tình, 2 bài hát này lại trùng với tên 2 bài hát mà Meme đăng tải trước đó.

Sơn Tùng đăng tải 2 bài hát tri ân fan: ‘Nắng ấm ngang qua’ và ‘Cơn mưa xa dần’Ngay sau đó, Meme đăng tải một đoạn clip về sự trùng hợp này: “‘Meme xin phép hoãn lịch debut’ khiến khán giả quan tâm.Trong video, Quang Lâm nói: ‘Không biết anh Sơn Tùng có xem được clip này không, và cũng không biết là có sự trùng hợp gì không, thế nhưng 2 bài hát mới nhất của anh ấy lại trùng tên với 2 bài hát mà mình định debut’.