Skip to main content

Netizen tranh cãi về bộ phận cơ thể của Jungkook (BTS) mà họ ghen tị: Kết quả gây choáng?

“Em út vàng” Jungkook của BTS có rất nhiều điều đáng ngưỡng mộ: Anh ấy là một giọng ca hiện tượng, cực kỳ lôi cuốn và quyến rũ trên sân khấu, có một tính cách đáng yêu, và tất nhiên, anh ấy là một ông hoàng về mặt hình ảnh!

Với tất cả những gì những điều đó, không có gì ngạc nhiên khi có một số người sẽ ghen tị với anh ấy và những gì anh ấy đã đạt được.

Tuy nhiên, một bài đăng gần đây trên một diễn đàn trực tuyến cho thấy cư dân ᴍạɴɢ thảo luận về một phần cơ thể của Jungkook mà có lẽ sẽ không phải là điều đầu tiên bạn nghĩ đến để ghen tị!

Với tiêu đề: “Cằm của Jungkook nhỏ nghiêm trọng”, tác giả của bài đăng kèm theo bức ảnh sau với chú thích: “ Mắt anh ấy tròn, mũi anh ấy tròn và khuôn mặt cũng tròn”.



Cằm của Jungkook chắc chắn rất dễ thương, và có vẻ như việc nó có vẻ nhỏ hơn là một đặc điểm khiến cư dân ᴍạɴɢ thấy ghen tị!

Có rất nhiều bình luận phản hồi bài đăng gốc đồng tình, càng cho thấy Jungkook có khuôn mặt đáng để ghen tị và ngưỡng mộ!

Môt số bình luân của cư dân mạng:

– “Cằm của anh ấy rất ngắn và nhỏ. Tôi ghen tị quá”

– “Khuôn mặt anh ấy dễ thương đến lạ lùng, sexy, đẹp trai và ngây thơ, tất cả đều có + anh ấy là một chàng trai đẹp như hoa”

– “Khi bạn nhìn anh ấy từ phía trước, cằm của anh ấy trông ngắn nên trông anh ấy rất dễ thương nhưng nhìn từ bên cạnh, đường viền hàm của anh ấy lại rất đɪêɴ rồ”



– “Rất đẹp. Chỉ nhìn Jungkook thôi cũng khiến tôi xúc động rồi ”

– “Jungkook có một khuôn mặt… rất dễ thích nghi. Tùy thuộc vào kiểu dáng mà anh ấy có thể trông dễ thương, nóng bỏng, sexy hoặc xinh xắn. Anh ấy có đôi mắt to tròn nên việc trang điểm mắt (hoặc thiếu trang điểm) thực sự thay đổi vẻ ngoài của anh ấy ”

– “Anh ấy thật sự rất dễ thương”

– “Đó là về tỷ lệ, khi phần dưới của khuôn mặt ngắn, bạn trông trẻ hơn và khi bạn già đi, các cơ dưới lỏng lẻo và khuôn mặt trở nên mũm mĩm. Vì vậy, “khuôn mặt hợp thời trang” này là những gì người Hàn Quốc gọi là khuôn mặt trẻ em”.

Cho dù đó là cằm hay tỷ lệ khuôn mặt nói chung, chúng tôi chắc chắn đồng ý rằng vẻ đẹp trai của Jungkook khó có thể rời mắt!