Skip to main content

Toàn thế giới ‘sốt sắng’ đưa tin về đợt nhập ngũ của BTS: Impact quá đỉnh!

Cư dân ᴍạɴɢ đã phản ứng thế nào trước việc các hãng truyền thông lớn trên thế giới đưa tin liên tục về đợt nhập ngũ sắp tới của BTS?

Vào ngày 18 tháng 10, một cư dân ᴍạɴɢ đã lên một diễn đàn cộng đồng trực tuyến để tạo một bài đăng với tiêu đề: “Sức ảnh hưởng của BTS thực sự đáng kinh ngạc” . 

Tại đây, cư dân ᴍạɴɢ đã đăng tải ảnh chụp màn hình của nhiều phương tiện truyền thông trên khắp thế giới đưa tin về quyết định nghĩa vụ quân sự của BTS, thu hút sự chú ý. 

Cư dân ᴍạɴɢ này viết thêm: “Đây thực sự là một huyền thoại. Hoa Kỳ, Anh, Nhật Bản và các tin tức toàn cầu khác đang đưa tin về việc BTS sẽ nhập ngũ.”



Trong số các phương tiện truyền thông đưa tin về nghĩa vụ quân sự của BTS bao gồm BBC News, abc News, NBC News, BT Entertainment News và Good Morning Americ. 

 Cư dân ᴍạɴɢ bình luận:

– “Nghiêm túc mà nói, chỉ có đất nước của chúng tôi [Hàn Quốc] đối xử tệ với họ. Tại sao họ lại như thế này khi đất nước của chúng tôi được hưởng lợi từ [BTS}? Khi các bạn trở về từ quân đội, xin đừng để bất cứ ai lợi dụng và sống tự nhiên các bạn muốn. Là một fan của BTS, tôi thực sự phát ngán đất nước này (Hàn Quốc).” 

– “Tôi thực sự có thể cảm thấy rằng BTS là một ngôi sao hàng đầu toàn cầu khi tôi nhìn thấy những thứ như thế này.” 

– “Thực tế là họ thậm chí đã báo cáo về ảnh hưởng kinh tế của [BTS].”



– “BTS sẽ mãi mãi là một huyền thoại.”

– “Tôi thực sự không thể hiểu tại sao họ phải đi lính khi quân đội chỉ là nơi bạn lãng phí thời gian của mình.”

– “Vui lòng không sử dụng những nghệ sĩ văn hóa này cho các sự kiện quốc gia của riêng bạn, và sử dụng những người bạn cho ra khỏi quân đội.”

– “Ngay cả tổng thống đã không phục vụ trong quân đội, nhưng không ai đề cập đến điều này.”

– “Thật ngạc nhiên khi tin tức toàn cầu đang đưa tin về việc nhập ngũ của BTS.”

– “Wow, họ không phải là trò đùa. Thật tuyệt vời!” 

– “Họ là những ngôi sao thế giới. Chưa bao giờ có sự siện như thế này trước đây.”