Skip to main content

Giá trị cổ phiếu của HYBE sau khi BTS công bố kế nhập ngũ gây ꜱốᴄ cho toàn cõi ᴍạɴɢ

Khi nói đến HYBE, công ty đã rất cởi mở về công ty của mình và bản chất công khai của hoạt động kinh doanh. Gần đây, công ty đã công bố thông tin về tình trạng cổ phiếu của họ sau cập nhật về việc nhập ngũ của BTS.

Vào ngày 17 tháng 10, có thông báo rằng Jin đã hủy bỏ việc hoãn nhập ngũ sau nhiều năm chính phủ tranh luận về chủ đề nhập ngũ của BTS. Nhiều ARMY và phương tiện truyền thông khen ngợi thần tượng vì đã tự mình giải quyết vấn đề.

Tuy nhiên, mặc dù nhiều người lo lắng về tình trạng của HYBE sau thông báo, khi nhiều người tin rằng BTS mang về một số tiền khổng lồ và sự nổi tiếng cho công ty và Hàn Quốc, có vẻ như tin tức này đã có tác động ʙấᴛ ɴɢờ đến cổ phiếu.



Vào sáng ngày 18 tháng 10, nhiều người đã rất ngạc nhiên khi thấy cổ phiếu của HYBE đã tăng và cao hơn khoảng 4,8% so với ngày hôm trước, giao ᴅịᴄʜ ở mức ₩ 121,000 KRW (khoảng $ 84,20 USD).

Cổ phiếu của HYBE bắt đầu từ ngày 18 tháng 10

Mức đỉnh dường như đã đạt khi thị trường mở cửa

Mặc dù mức tăng có vẻ không nhiều nhưng nó rất đáng kể do thông tin từ công ty trong quá khứ. Khi BTS lần đầu tiên công bố “Chương tiếp theo” trong sự nghiệp của họ, thật ꜱốᴄ khi thấy cổ phiếu của HYBE giảm 25%.

Các cổ phiếu khi BTS công bố “Chương tiếp theo” của họ vào đầu năm



Tương tự, các công ty K-Pop đã chứng kiến sự sụt giảm cổ phiếu của họ trong những tháng gần đây. Ngay cả vào ngày 18 tháng 10, trong khi JYP đã sụt giảm, thì sự gia tăng cổ phiếu của SM Entertainment và YG là nhỏ so với HYBE.

Cổ phiếu của YG Entertainment

Cổ phiếu của JYP

Cổ phiếu SM Entertainment

Tuy nhiên, đối với nhiều người, lý do HYBE có thể thông báo cổ phiếu của họ tăng đều đặn sau thông báo này đến từ chi tiết sau tin tức.

Không giống như mùa thu ban đầu sau khi phát sóng Festa của nhóm, HYBE đã đưa ra một số kế hoạch trong tương lai liên quan đến tuyên bố này. Họ không chỉ xác nhận rằng nhóm sẽ trở lại cùng nhau với tư cách là một nhóm vào năm 2025, mà còn công bố kế hoạch cho các nhóm sắp tới và cam kết của họ với cả nhóm nhạc Hàn Quốc và quốc tế.



HYBE Corp

HYBE Corp

Lúc đầu, nhiều người tin rằng nó cũng có thể bị ảnh hưởng bởi sự trở lại của LE SSERAFIM, nhưng một số tờ báo Hàn Quốc tin rằng động lực chính là thông báo của BTS. Tuy nhiên, bất chấp kế hoạch, ngay cả ARMY cũng ʙấᴛ ɴɢờ trước thông tin cổ phiếu tăng giá.

Mặc dù tin tức này gây ꜱốᴄ nhưng BTS đã chứng minh rằng sức ảnh hưởng của họ vẫn rất lớn, chắc chắn sẽ có lợi hơn là cản trở cổ phiếu của HYBE.