Skip to main content

3 Idol K-pop được nhắc nhiều nhất trên ᴍạɴɢ 2022: BTS – BlackPink ‘đại chiến’?

Mới đây, NetBase Quid, một nền tảng báo cáo thị trường và tiêu dùng của Mỹ đã công bố những nhân vật được nhắc nhiều nhất trên ᴍạɴɢ xã hội.

Bên cạnh những ngôi sao Âu Mỹ thì không ít idol K-pop cũng xuất hiện trong danh sách này.

Jin (BTS)

Không hổ danh là World Wide Handsome, Jin của BTS đã trở thành ngôi sao được nhắc đến nhiều nhất trên ᴍạɴɢ xã hội. Anh gây ấn tượng với mình nhờ gương mặt điển trai, tính cách hài hước cùng giọng hát ngọt ngào và cao vút. 

Mới đây, anh đã mang về cho bản thân giải thưởng “Fan N Star Individual Choice” tại The Fact Music Awards 2022. Đây là một kết quả cực kỳ xứng đáng với sức ảnh hưởng của anh cả nhà BTS.



V (BTS)

Ngoài Jin thì một thành viên khác cũng được nhắc nhiều trên ᴍạɴɢ xã hội chính là V của BTS. Anh chàng khiến netizen không ngớt lời khen ngợi trước visual siêu thực như đồ họa. 

Trong năm nay, V khá tích cực tham gia các hoạt động solo như xuất hiện trên Vogue, tham gia các chương trình thực tế. 

Thời gian vừa qua, nam thần không may vướng phải những lùm xùm xoay quanh nghi áɴ hẹn hò với Jennie (BLACKPINK). Dù thực hư mọi chuyện thế nào thì nam idol vẫn tiếp tục làm việc chăm chỉ và nhận được sự ủng hộ to lớn từ người hâm mộ.

Lisa (BLACKPINK)

Năm 2022 có lẽ là một năm thành công với Lisa của nhóm Hắc Hường. Cách đây không lâu, nữ ca sĩ đã rinh về giải thưởng “Nghệ sĩ K-pop xuất sắc nhất” tại MTV VMAs 2022 và trở thành nghệ sĩ châu Á đầu tiên giành được giải thưởng này. 



Cô nàng gây ấn tượng nhờ gương mặt lai tây, ngoại hình cao ráo cùng khả năng vũ đạo điêu luyện. 

Vào năm 2021, nữ ca sĩ khuynh đảo làng nhạc nhờ màn debut solo cực kỳ chất lượng với các ca khúc Lalisa, Money. Chính sức ảnh hưởng của Lisa đã giúp cô trở thành một trong những nhân vật được tìm nhắc nhiều nhất năm nay.

Rosé (BLACKPINK)

Không kém cạnh chị em, Rosé cũng là thành viên được nhắc tới nhiều nhất trên ᴍạɴɢ xã hội. Nữ ca sĩ sở hữu giọng ca đặc trưng. Ngoài ra, cô còn là đại sứ thương hiệu của các nhãn hàng làm đẹp, thời trang. 

Trong năm 2022, cô cùng các thành viên BLACKPINK mang đến cho người hâm mộ hai ca khúc mới là Pink Venom và Shut Down. Hai bài hát đều nhận được sự yêu mến và phản hồi tích cực từ phía Blinks.