Skip to main content

Bùng binh ‘siêu lú’ của Triệu ʟộ Tư, Bạch Lộc: Người yêu mình lại thành chồng người ta?

Những năm gần đây, màn ảnh Hoa ngữ có một điểm rất thú vị, đó là những diễn viên nổi tiếng cứ quanh đi quẩn lại hợp tác với nhau.

Đó có thể nam chính với nữ phụ, nữ chính với nam phụ, hoặc xoay vòng lẫn nhau tạo thành couple. Cứ như vậy, những chiếc bùng binh xuất hiện làm mọt phim chóng mặt khi ship couple.

Thành Nghị – Viên Băng Nghiên – Trương Dư Hi – Lưu Học Nghĩa

Nói đến “bùng binh” của màn ảnh Hoa ngữ chắc chắn không thể không kể đến dàn diễn viên của Lưu Ly Mỹ Nhân Sát gồm: Thành Nghị, Viên Băng Nghiên, Trương Dư Hi, Lưu Học Nghĩa.

Sau khi phim kết thúc, Hoan Thụy tiếp tục để gà nhà bắt cặp với nhau. Như Thành Nghị hợp tác với Trương Dư Hi trong Dữ Quân Ca và Gió Nam Hiểu Lòng Tôi. Hiện Dữ Quân Ca đã lên sóng, nhưng mọt phim vẫn đánh giá cao chemistry của Thành Nghị và Viên Băng Nghiên hơn.



Trong khi đó, Lưu Học Nghĩa và Viên Băng Nghiên cũng nên duyên ở phim khác là Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng

Vì chưa lên sóng nên chẳng ai biết rõ liệu cặp đôi có ăn ý hay không, Viên Băng Nghiên có hợp với Lưu Học Nghĩa bằng Thành Nghị hay không.

Ngoài ra, Lưu Học Nghĩa và Trương Dư Hi cũng đóng chung trong bộ phim Khi Màn Đêm Gợn Sóng. 

Tuy phim không có thành tích tốt, nhưng ai cũng phải công nhận đây là couple nhan sắc của Hoan Thụy. Cả hai cũng rất ngọt ngào khi đóng cặp cùng nhau, khiến netizen phải hi vọng cả hai tái hợp thêm lần nữa trong dự áɴ khác.

Bạch Lộc – Hứa Khải – La Vân Hi – Trình Tiêu

Nói đến 4 diễn viên này thì ôi thôi, fan couple cứ phải gọi là loạn. Tính sơ sơ thì có tới 4 couple, và mỗi couple lại có một lượng fan nhất định nên lâu lâu lại xảy ra một cuộc tranh cãi, cho rằng couple của họ… real hơn. 



Đầu tiên là Bạch Lộc – Hứa Khải. Cả hai cùng đóng trong Chiêu Dao và Trường Quân Đội Liệt Hỏa. Tất nhiên sau 2 bộ phim thì couple Khải – Lộc có lượng fan rất lớn rồi.

Sau đó là Bạch Lộc cùng La Vân Hi trong Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương. 

Cặp đôi nhận được sự ủng hộ hết mình của người hâm mộ, bởi chemistry trong phim siêu bùng ɴổ. Sắp tới, cặp đôi còn tái hợp ở Trường Nguyệt Tẫn Minh nên fan couple chắc chắn còn tăng chứ chẳng thể dừng.

Hai nam diễn viên hợp tác với Bạch Lộc sau đó đều đóng chung với Trình Tiêu. La Vân Hi là bộ Lương Ngôn Tả Ý còn Hứa Khải là bộ Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp. Phim tuy không gây chú ý nhiều, nhưng fan couple lại không ít. 



Và cũng từ đây, netizen phải choáng váng khi fan ghép couple 4 diễn viên này như bùng binh, lâu lâu fan couple lại tranh cãi lẫn nhau khiến Cbiz lại trở nên rộn ràng.

Triệu ʟộ Tư – Ngô Lỗi – Địch Lệ Nhiệt Ba – Dương Dương

Tranh cãi dữ dội hơn cả là chiếc bùng binh được tạo ra bởi dàn diễn viên của Trường Ca Hành, Thả Thí Thiên Hạ, Tinh Hán Xán Lạn và Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. U là trời… đúng là rối như tơ vò luôn. 

Đầu tiên phải kể tới màn hợp tác của Nhiệt Ba – Ngô Lỗi – Triệu ʟộ Tư trong Trường Ca Hành. Sau đó, Triệu ʟộ Tư lại đóng với Ngô Lỗi trong Tinh Hán Xán Lạn, còn Nhiệt Ba thì đóng phim với Dương Dương trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Chưa hết, Triệu ʟộ Tư sau đó còn đóng Thả Thí Thiên Hạ với Dương Dương và từ đây màn ảnh Hoa ngữ có tói 4 chiếc couple liên quan ʟộ Tư, Nhiệt Ba.



Fan couple dĩ nhiên không ngừng chiến nhau rồi. Người thì ủng hộ Nhiệt Ba Dương Dương, người lại support Triệu ʟộ Tư – Dương Dương. 

Hay có những netizen khác lại thấy Nhiệt Ba – Ngô Lỗi đẹp đôi hoặc Ngô Lỗi – ʟộ Tư hợp nhau hơn. Cứ như thế, dù Tinh Hán Xán Lạn, Thả Thí Thiên Hạ chưa chiếu nhưng những mà đấu khẩu giữa hội fan couple đã gây xôn xao cả ᴍạɴɢ xã hội rồi.

Dẫu biết các diễn viên hợp tác với nhau là chuyện thường. Thế nhưng việc cứ quanh đi quẩn lại chừng này gương mặt sẽ khiến người xem nhàm cháɴ. Đó là chưa kể những trận fan war cực gắt giữa các fan couple với nhau.