Skip to main content

Hải Tú xuất hiện rạng rỡ giữa trời thu, netizen tấm tắc: Quả nhiên là “nàng thơ” của Sơn Tùng M-TP

Đã hơn 1 tháng, Hải Tú mới cập nhật trên tài khoản mạng xã hội nhưng cô vẫn chứng tỏ sức hút của một ngôi sao. Trong hình ảnh mới nhất, Hải Tú xuất hiện trong chiếc váy dài màu xanh nhạt cùng đôi giày cao gót màu trắng. Mái tóc đen được cô chải gọn sau đầu và một cặp kính râm càng tôn thêm vẻ đẹp sang chảnh, nhẹ nhàng.

Không khó nhận ra nhan sắc của Hải Tú ngày một “lên hương”. Nụ cười của cô không còn vẻ cứng nhắc như lúc trước mà thay vào đó là sự tự nhiên, hạnh phúc ngập tràn trên khuôn mặt. Nhiều người không khỏi xuýt xoa cho rằng Hải Tú chính là “nàng thơ” của mùa thu. Dưới ánh nắng dịu dàng, bầu trời trong vắt, bên cạnh những tán cây xanh mát chính là một Hải Tú với dáng vẻ đằm thắm, đậm chất trữ tình.



Nhan sắc rạng rỡ và khí chất nhẹ nhàng của Hải Tú trong bộ ảnh đón mùa thu vừa đăng tải khiến dư luận xuýt xoa

Dù đã rất lâu mới quay trở lại đăng ảnh trên mạng xã hội nhưng Hải Tú đã chứng minh sức hút không đổi của mình khi thu hút hơn 13.000 lượt yêu thích chỉ trong ít phút. Hàng trăm lời khen ngợi được gửi đến talent của công ty Sơn Tùng M-TP. Mặc dù tên tuổi của cô vướng vào vụ ồn ào tình cảm không hay nhưng khán giả khó có thể phủ nhận nhan sắc lôi cuốn của Hải Tú.

Một số lời bình luận “có cánh” của cộng đồng mạng dành cho nữ nghệ sĩ như “Bà này không cần chụp ảnh khoe body này kia gì mà sao trông vẫn sang thế”, “Lúc nào trông Tú cũng tích cực và đầy năng lượng”, “Nhìn hình nhớ ngay đến mùa thu Hà Nội”, “Xinh quá Hải Tú ơi”, “Phải nói là nhan sắc bà này rất hợp với phong cách nhẹ nhàng như vậy”, “Giống hệt hình ảnh đầu tiên gặp Tú trong MV của Sơn Tùng M-TP hồi 2 năm trước”, “Vẻ đẹp của Tú kiểu nhẹ nhàng, mong manh á, đúng chất nàng thơ”…



Nhan sắc rạng rỡ và khí chất nhẹ nhàng của Hải Tú trong bộ ảnh đón mùa thu vừa đăng tải khiến dư luận xuýt xoa

Nhìn khoảnh khắc Hải Tú “thả dáng” trong rừng cây giữa trời thu mát dịu khiến khán giả không khỏi nhớ đến giây phút lần đầu cô lộ diện trong MV “Chúng ta của hiện tại” của Sơn Tùng M-TP vào năm 2020. Còn nhớ trong MV đầu tay mà nữ người mẫu thử sức trong vai trò diễn viên, cô đã chinh phục người xem với nét đẹp mong manh, có phần tinh nghịch và đậm chất thiếu nữ thanh xuân. Thời điểm ấy, nhiều người còn gọi Hải Tú là “mối tình đầu” trong tuổi trẻ của mỗi chàng trai.



 
Ngày thường, Hải Tú ưa chuộng phong cách tối giản với những bộ trang phục basic nhưng vẫn thời trang

Ngày thường, Hải Tú cũng là cô gái sở hữu phong cách tối giản, thanh lịch. Cô thường chọn những items basic phù hợp với lứa tuổi trẻ trung. Những mẫu áo cardigan, váy jeans, áo thun, đầm hoa nhí… đều được Hải Tú ưa chuộng. Khán giả đánh giá khí chất trong sáng, ngây thơ của Hải Tú khá hợp với phong cách tinh tế, nhẹ nhàng thế này!

 
Trải qua nhiều lùm xùm tình ái, đến hiện tại, Hải Tú là talent duy nhất của công ty Sơn Tùng M-TP

Hiện tại, Hải Tú vẫn là talent thuộc công ty quản lý M-TP Entertainment. Tuy nhiên đã gần 2 năm kể từ lúc gia nhập “đế chế giải trí” của Sơn Tùng M-TP mà cô không có bất kỳ công việc hay hoạt động showbiz nào khác. Thậm chí, sau vụ ồn ào tình ái với Sơn Tùng M-TP, Hải Tú còn hạn chế cập nhật tài khoản mạng xã hội, thỉnh thoảng cô mới đăng ảnh mới của mình.



Ảnh: Tổng hợp