Skip to main content

BTS đã truyền cảm hứng cho Yunjin (LE SSERAFIM) khi cô ấy ở Mỹ như thế nào?

Yunjin của LE SSERAFIM gần đây đã làm khách mời trên Leemujin Service , nơi cô ấy trình diễn “ANTIFRAGILE”, “Slow,” “NAPPA”, “Our Summer” và nhiều bài hát khác. Giữa các bài hát, cô và người dẫn chương trình Lee Mujin đã nói về phong cách âm nhạc ưa thích của mình, cách cô bắt đầu hát opera và kinh nghiệm sống ở Hoa Kỳ.

Trong khi nói về chủ đề đó, cô ấy đã nói về những khó khăn mà cô ấy đã trải qua khi lớn lên ở đất nước khác. Trước khi đi sâu vào câu chuyện, cô ấy xin lỗi “vì đã ɢɪếᴛ ᴄʜếᴛ sự rung cảm“. Sau đó, cô ấy giải thích rằng là một người châu Á sống ở phương Tây, cô ấy đã từng đặt câu hỏi về danh tính của mình. Điều đó khó khăn đến mức cô ấy không thể hòa hợp với bất kỳ ai.



“Mặc dù tôi là người Hàn Quốc, nhưng tôi đã từng sống ở Mỹ vào thời điểm đó, vì vậy tôi đã đặt câu hỏi về danh tính của mình. Tôi thường cảm thấy mình là một người không thể hòa hợp với bất kỳ ai, ở bất cứ đâu”.

– Yunjin

Niềm an ủi duy nhất của cô là âm nhạc. Khi đắm mình trong âm nhạc, cô cảm thấy mình hiểu mình hơn. Nhưng có một vấn đề. Có rất ít ca sĩ Hàn Quốc trong ngành công nghiệp âm nhạc Mỹ, vì vậy cô tự hỏi liệu có thực sự có thể tìm thấy chính mình hay không.

“Đó là lý do tại sao tôi thích âm nhạc. Thông qua âm nhạc, tôi có thể tìm thấy chính mình và hiểu mình là ai. Nhưng thật khó cho tôi để tìm thấy những người Hàn Quốc trong ngành công nghiệp âm nhạc Mỹ. Vì vậy, mặc dù tôi nghĩ rằng âm nhạc là cách duy nhất để tôi tìm thấy chính mình, nhưng nó khiến tôi tự hỏi liệu tôi có thể thực sự tìm thấy chính mình hay không”.



– Yunjin

Khi suy nghĩ, cô ấy nghĩ rằng BTS đã giành được giải thưởng tại AMAs.

BTS tại AMAs

Cô cảm thấy tự hào khi những người đồng hương Hàn Quốc đã giành được giải thưởng danh giá như vậy. Hơn nữa, họ đã truyền cảm hứng để cô trở thành một nghệ sĩ giống như họ – một người luôn giúp đỡ và khuyến ᴋʜíᴄʜ người khác. Và với tư cách là thành viên của LE SSERAFIM, cô ấy đã đạt được mục tiêu của mình!

“Đang suy nghĩ miên ᴍᴀɴ thì tôi thấy tiền bối BTS đã giành được giải thưởng trong Lễ trao giải Âm nhạc Mỹ, một giải thưởng rất nổi tiếng. Chứng kiến điều đó khiến tôi có niềm tự hào lớn với tư cách là một người Hàn Quốc và đã động viên tôi rất nhiều. Vì vậy, nó khiến tôi muốn trở thành một ca sĩ, người cũng có thể giúp đỡ và khuyến ᴋʜíᴄʜ người khác”.



– Yunjin