Skip to main content

Tại sao lượt tìm ᴋɪếᴍ trên Google cho từ khóa ‘năm 2025’ tăng đột biến vì BTS?

Vào ngày 17 tháng 10, Big Hit Music đã đưa ra thông báo rằng các thành viên BTS sẽ nhập ngũ bắt đầu từ thành viên Jin trong năm nay và họ sẽ tái hợp vào năm 2025 sau khi tất cả các thành viên đã hoàn thành nghĩa vụ của mình. Trong vòng vài phút sau thông báo này, Google đã nhận thấy mức tăng đột biến về sở thích tìm ᴋɪếᴍ cho “năm 2025” trên toàn thế giới.

Theo dữ liệu do Google Xu hướng cung cấp, lượng tìm ᴋɪếᴍ cho “2025” đã tăng gần 100% trong khoảng thời gian từ 4:04 chiều đến 4:12 chiều. Trong thời gian viết bài này, sở thích tìm ᴋɪếᴍ cho “2025” vẫn cao hơn nhiều so với trong 24 giờ qua cũng như trong tuần qua.



Lượt tìm ᴋɪếᴍ trong 24 giờ qua (dấu thời gian trong IST)

Lượt tìm ᴋɪếᴍ trong tuần qua (dấu thời gian trong IST)

Các chủ đề và từ khóa tìm ᴋɪếᴍ liên quan gần như hoàn toàn về BTS và nghĩa vụ quân sự của họ, điều này xác nhận rằng mức độ quan tâm tăng đột biến vào năm 2025 là kết quả trực tiếp của thông báo nhập ngũ.

Từ khóa tìm ᴋɪếᴍ gia tăng vào khoảng năm 2025 trên toàn thế giới trong 24 giờ qua 

Các từ khóa tìm ᴋɪếᴍ phổ biến nhất vào khoảng năm 2025 trên toàn thế giới trong 24 giờ qua 

Mặc dù nhiều ARMY trên ᴍạɴɢ xã hội đã bắt đầu đếm ngược từng ngày cho đến khi họ có thể nhìn thấy bảy thành viên BTS cùng nhau, nhưng có lẽ không ai ngờ rằng lượng tìm ᴋɪếᴍ của Google cho cụm từ cụ thể “2025” sẽ tăng vọt trong vòng vài phút. Nhưng đó chỉ là 1 phần thể hiện phạm vi tiếp cận rộng lớn và bất khả chiến bại của BTS.