Skip to main content

BLACKPINK Jennie đã ‘phàn nàn’ fan trong buổi concert tại Seoul: Lý do là gì?

BLACKPINK biểu diễn buổi hòa nhạc kéo dài hai ngày tại Seoul

Vào lúc 5 giờ chiều KST ngày 16 tháng 10 BLACKPINK đã tổ chức concert “BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] in SEOUL” tại KSPO DOME (Olympic Park Gymnastics Stadium) ở Songpa-gu, Seoul. Sân vận động chật cứng người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới đến xem BLACKPINK.

(Ảnh: Twitter)

Đúng với tiêu đề “BORN PINK”, buổi hòa nhạc đã tượng trưng cho thế giới quan của BLACKPINK bằng cách tập hợp những concept đầy màu sắc, âm nhạc chất lượng cao và nhiều đồ vật khác nhau tượng trưng cho “BORN PINK”. Các thành viên BLACKPINK đã tham gia rất nhiều vào việc lập kế hoạch sáng tạo cho dự án, từ việc sắp xếp sân khấu, lập danh sách và hơn thế nữa.

Trong buổi biểu diễn, Lisa đã bày tỏ sự lo lắng nhưng đầy phấn khích với người hâm mộ, nói rằng: “Tôi đã rất lo lắng trong buổi biểu diễn ngày hôm qua, nhưng tôi nghĩ rằng mình có thể vui vẻ ngày hôm nay. Tuy nhiên, khi tôi thực sự lên sân khấu, tôi vẫn lo lắng như ngày hôm qua.”

(Ảnh: Daum)




Jisoo bày tỏ niềm hạnh phúc khi bắt đầu chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của họ tại Seoul, nói: “Sau bốn năm, chúng tôi sắp thực hiện chuyến lưu diễn thế giới. Chúng tôi rất vui vì nó đã bắt đầu ở Seoul.”

BLACKPINK Jennie đã có một lần phàn nàn trong buổi biểu diễn tại Seoul của nhóm

Sau đó, Jennie yêu cầu người hâm mộ hát theo khi nhóm biểu diễn một số đĩa đơn hit của họ. Nhóm nhạc nữ đã biểu diễn “Don’t Know What To Do”, “Lovesick Girls”, “KILL THIS LOVE”, “Crazy Over You” và “Playing With Fire.”

Sau khi biểu diễn tám bài hát, BLACKPINK tiến về phía sân khấu mở rộng và trò chuyện với người hâm mộ ở khoảng cách gần hơn.

Jennie đã thu hút sự chú ý khi đưa ra lời “phàn nàn” dễ thương với các BLINK đang bận quay concert bằng điện thoại di động của họ. Cô ấy nói với người hâm mộ, “Sau buổi biểu diễn hôm nay, nhiều video sẽ được tải lên. Vì vậy, tớ hy vọng các bạn sẽ tận hưởng buổi biểu diễn này. Còn đây giống như một buổi hòa nhạc với điện thoại di động vậy.

Câu nói đáng yêu của Jennie đã gây ra tiếng cười cho những người tham gia buổi concert.

Sau concert tại Seoul, BLACKPINK sẽ tiến đến Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Á và Châu Đại Dương. Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới có lượng khán giả dự kiến là 1,5 triệu người, con số lớn nhất đối với một nhóm nhạc nữ K-pop.

Điểm dừng chân đầu tiên của họ ở Bắc Mỹ sẽ là Dallas, nơi họ sẽ biểu diễn vào ngày 25 và 26 tháng 10. Sau đó, BLACKPINK sẽ đến bảy thành phố bao gồm Houston, Atlanta, Hamilton, Chicago, Newark và LA.