Skip to main content

Sơn Tùng ‘gầy’ hốc hác, Hải Tú ngày càng phơi phới : ”Tú xài hao quá, xưa yêu Trâm đâu đến nỗi này”

Trong lần trở lại này, Sơn Tùng M-TP còn gây chú ý hơn với phong cách thời trang lạ lẫm và phá cách. Có vẻ như Sơn Tùng đang muốn đổi mới bản thân sau những ồn ào không đáng có từ chuyện tình cảm với Thiều Bảo Trâm đến bị phạt 70 triệu đồng và xóa bỏ MV There’s No One thì Cách đây ít ngày, thông tin nam ca sĩ Kay Trần chính thức nói lời chia tay với công ty của Sơn Tùng M-TP sau hai năm “đầu quân” đã khiến khán giả bất ngờ.

Anh chàng vẫn liên tục đăng tải những hình ảnh cho thấy mình vẫn yêu đời.

. Tuy nhiên, sự trở lại lần này của Sơn Tùng M-TP phần nào lại khiến fan lo lắng khi nam ca sĩ để lộ dấu hiệu bất ổn khi rơi vào tình trạng đáng báo động của cân nặng. Trong những hình ảnh quay cận mặt, Sơn Tùng M-TP để lộ rõ khuôn mặt gầy guộc, bàn tày khẳng khiu.



Sơn Tùng M-TP trở lại sân khấu nhưng lại khiến fan lo lắng vì ngày càng gầy gò. Ảnh IGNV

Bên cạnh tài năng ca hát, Sơn Tùng còn khiến nhiều chị em phải xuýt xoa khi sở hữu ngoại hình điển trai, chuẩn “nam thần”. Mới đây, trên Fanpage cá nhân, Sơn Tùng M-TP đăng tải loạt ảnh khoe sắc vóc đời thường thu hút lượt tương tác “khủng” từ cư dân mạng.

Ngay dưới bài đăng, khán giả không ngừng dành lời khen cho diện mạo điển trai của giọng ca gốc Thái Bình. Bên cạnh đó, có một số cư dân mạng cho rằng, Sơn Tùng dạo gần đây có thân hình cò hương, gầy gò hơn trước.

“Dạo này T làm gì mà anh gầy thế”, “Trời toàn xương không vậy chồng. Béo lên em thương”, “Hải Tú xài hao quá, ngày xưa yêu Trâm đâu đến nỗi”,…



Chia sẻ về lý do giọng ca Chúng Ta Của Hiện Tại ngày càng gầy đi, ca sĩ Lê Viết Thu – bạn thân Sơn Tùng cho biết: “Hiện Sơn Tùng M-TP đang thanh lọc cơ thể, sức khỏe vẫn bình thường”.

Hậu bị gỡ MV 33 tỷ, Sơn Tùng liên tiếp cho thấy hình ảnh bất cần, phơi phới, nhưng có lẽ bên trong anh chàng cũng không ổn chút nào

Sơn Tùng M-TP được biết đến là ca sĩ nổi tiếng trong giới showbiz Việt với loạt ca khúc đình đám như Cơn mưa ngang qua, Chúng ta không thuộc về nhau, Muộn rồi mà sao còn,…Anh cũng đang điều hành công ty giải trí chuyên về đào tạo các tài năng nghệ thuật trẻ và sản xuất sản phẩm âm nhạc, nghệ thuật. Có thể kể đến 2 cái tên “gà cưng” nổi bật nhất của Sơn Tùng là Hải Tú và Kay Trần.



Hải Tú trong bộ ảnh mới cho thấy nhan sắc ngày càng phơi phới