Skip to main content

Khoảnh khắc BLACKPINK Jennie ‘giành’ mẹ với Lisa lúc ra về khiến fan ‘rần rần’

Không ai yêu mẹ của Lisa (BLACKPINK) hơn chính cô, nhưng Jennie có thể là một trong hai! Điều này chưa bao giờ rõ ràng hơn sau buổi biểu diễn gần đây của nhóm tại Seoul.

Lisa và mẹ của cô ấy | @rsnxrose / Twitter

Gia đình rapper Thái Lan đã đến chúc mừng BLACKPINK nói chung và Lisa nói riêng ở hậu trường buổi concert (cả 2 ngày diễn).

Gia đình Lisa chụp chung với nam diễn viên Hae In

Như các fan đã biết, các thành viên BLACKPINK có mối quan hệ rất tốt với mẹ Lisa…và Jennie cũng không ngoại lệ. Trong hậu trường buổi concert, Jennie đã chụp hình cùng mẹ của Lisa, vòng tay qua ôm bà thân thiết, cả hai đều nở nụ cười rạng rỡ.



Jennie và mẹ Lisa

Khi đã đến giờ về nhà, cả ba cùng nhau rời khỏi tòa nhà và đi về phía những chiếc xe đang chờ sẵn, và các camera của người hâm mộ đã bắt gặp những hành động tương tác hài hước của họ. Khoảnh khắc cánh cửa mở ra, Jennie vội vàng nắm lấy cánh tay mẹ Lisa và kéo bà về phía bên phải của họ.

Jennie quàng tay vào dẫn mẹ Lisa về phía xe của mình

Lisa nhìn thấy những gì đang xảy ra nhưng chỉ vẫy tay chào tạm biệt và để họ ở đó! Đó là khi ca sĩ “SOLO” dẫn mẹ Lisa về với cô ấy, và họ vui vẻ vẫy tay chào nhau.



Lisa hài hước vẫy tay chào Jennie và mẹ

Mẹ Lisa sau đó chào Jennie và rời đi cùng Lisa

Người hâm mộ xem đoạn clip này đã không khỏi xúc động trước sự thoải mái của mẹ Lisa và Jennie khi ở bên nhau.

Cuối cùng, họ cho rằng phản ứng của Lisa thật vui nhộn. Họ thấy rằng cách cô ấy để Jennie “dẫn” mẹ của mình đi mà không cần thắc mắc, thực sự khá buồn cười. 

Sự thân thiết cả các thành viên và mẹ Lisa khiến fan ấm lòng.