Skip to main content

Lần đầu Lâm Chí Dĩnh lộ mặt sau gần tai nạn ‘thảm khốc’: Thân hình gây choáng?

Mới đây, trang Sina đưa tin Lâm Chí Dĩnh đăng ảnh đón sinh nhật ở tuổi 48 bên bà xã cùng các con. Dù xuất hiện nhiều thông tin về Lâm Chí Dĩnh sau khi ᴛᴀɪ ɴạɴ nhưng đây lại là lần đầu tiên sao nam “Tân dòng sông ly biệt” xuất hiện và ʟộ ᴅɪệɴ cả mặt.

Theo hình ảnh mới nhất được chia sẻ, thần sắc Lâm Chí Dĩnh vẫn tươi tắn, các nét trên gương mặt không thay đổi nhiều so với trước đây. Các nét đẹp trai, trẻ trung của mỹ nam gốc Đài Loan vẫn được giữ nguyên sau phẫu thuật tái tạo gương mặt.

Hình ảnh mới nhất của Lâm Chí Dĩnh sau 3 tháng gặp ᴛᴀɪ ɴạɴ xe hơi. Ảnh Sina



Tuy nhiên, một điều dễ nhận thấy chính là thân hình gầy gò của Lâm Chí Dĩnh khiến người hâm mộ lo lắng. Sau ᴛᴀɪ ɴạɴ, nam diễn viên sụt hơn 10 kg trong quá trình điều trị chấn thương. Hiện nam tài tử đang tích cực bồi bổ để lấy lại cân nặng của mình.

Tờ Appledaily đưa tin, Lâm Chí Dĩnh đã gặp ᴛᴀɪ ɴạɴ xe hơi thảm khốc hồi 22/7 dẫn đến chấn thương nặng và phải nhập viện điều trị. Tình cũ của Lâm Tâm Như đã phải trải qua 2 cuộc phẫu thuật nối xươɴɢ và mới đây nhất là việc hoàn thành phẫu thuật tái tạo xươɴɢ mặt.

Hình ảnh ᴛᴀɪ ɴạɴ xe hơi mà Lâm Chí Dĩnh gặp phải hồi tháng 7. Ảnh Sina



Lâm Chí Dĩnh tiết ʟộ vấn đề đáng lo của anh lúc này là cánh tay phải yếu, không có lực. Sao nam họ Lâm không thể cầm nắm, kể cả các vật nhẹ như lược hay máy sấy tóc. Do đó, Lâm Chí Dĩnh sẽ phải tập vật lý trị liệu thời gian dài để lấy lại cơ tay và khả năng cầm nắm đồ vật.

Trong vụ ᴛᴀɪ ɴạɴ xe hơi, Lâm Chí Dĩnh bị gãy xươɴɢ tay và vai phải, sau đó phải làm phẫu thuật nối xươɴɢ, đặt hợp kim titan vào cánh tay.

Trong khoảng thời gian Lâm Chí Dĩnh nằm viện, do gia đình và người đại ᴅɪệɴ của Lâm Chí Dĩnh không tiết ʟộ nhiều về tình trạng của Lâm Chí Dĩnh nên đã khiến dân ᴍạɴɢ đồn đoán rất nhiều, thậm chí còn có một số phương tiện truyền thông cho rằng ᴠếᴛ ᴛʜươɴɢ của Lâm Chí Dĩnh quá nghiêm trọng, không thể ăn được. Lâm Chí Dĩnh cũng tỏ ra rất bất lực về việc này, anh thở dài rằng bản thân là bệnh nhân mệt mỏi nhất nên nghỉ ngơi thật tốt, nhưng anh lại phải đối mặt với đủ loại tin tức kỳ lạ.