Skip to main content

5 sao Cbiz dù ngoại tình vẫn được tha thứ: Thành Long ngoại tình với Hoa hậu châu Á?

Mã Đức Chung và Trương Tiểu Lan

Nếu có hai thứ mà khán giả cần phải nhắc đến Mã Đức Chung, thì đó chính là thời gian anh tham gia diễn xuất cho phim TVB và mối tình đáng ngưỡng mộ cùng thanh mai trúc mã Trương Tiểu Lan. Cả hai quen biết nhau khi còn là học sinh trung học, trước khi đồng ý mối Qᴜᴀɴ ʜệ yêu đương cặp đôi đều là những người bạn thân thiết từ thuở nhỏ. Năm 1987, khi Mã Đức Chung trở thành cảnh ꜱáᴛ hoàng gia Hong Kong, cặp đôi đã chính thức bước vào mối Qᴜᴀɴ ʜệ yêu đương.

Tương tự như những bộ phim tình cảm trên màn ảnh, cặp đôi có mối tình thăng trầm không hề kém cạnh. Có thời điểm, Trương Tiểu Lan quyết định du học ở Úc, cặp đôi phải chấp nhận yêu xa một thời gian. Đây chính là thời điểm trở ngại nhất đối với cặp đôi. Đến năm 1993, cả hai quyết định kết hôn, tuy nhiên vì tài chính khó khăn cặp đôi thậm chí không chụp ảnh cưới. Có lẽ vì vậy mà 20 năm sau, cặp đôi đã tổ chức một lễ kỷ niệm rình rang không hề kém cạnh đám cưới thế kỷ của các sao khác.



Tài năng lại sở hữu ngoại hình điển trai, nam minh tinh màn ảnh TVB thời ấy liên tiếp vướng vào không biết bao scandal tình ái với Xa Thi Mạn, Quách Thiện Ni… Năm 2006, ảnh “giường chiếu” của anh và một cô gái lạ mặt bị công khai.

Những ᴛɪɴ đồɴ này khiến Trương Tiểu Lan vô cùng tổn thương. Nhưng sau tất cả, cô vẫn lựa chọn tha thứ cho chồng mình. Năm 2011, Mã Đức Chung lại bị tố có hành động không hay với nữ đồng nghiệp Trần Gia Hằng. Anh phải tổ chức họp báo xin lỗi công chúng và vợ mình. Một lần nữa, Trương Tiểu Lan tha thứ cho Mã Đức Chung, để chồng có thêm cơ hội làm lại.



Tình cảm của Trương Tiểu Lan đã cảm hóa được Mã Đức Chung, khiến anh từ bỏ thói trăng hoa và quay trở về làm một người chồng mẫu mực. Suốt 2 thập kỷ qua, nụ cười và nước mắt đều có, song họ vẫn nắm chặt tay nhau.

Nghê Chấn – Châu Huệ Mẫn

Năm 2009, Châu Huệ Mẫn và Nghê Chấn xác nhận kết hôn. Tuy nhiên, trước ngày diễn ra hôn lễ, Nghê Chấn đã dính vào scandal trăng hoa rúng động làng giải trí châu Á. Anh ʟộ ảnh thân mật với một nữ sinh đại học trong hộp đêm.

Trước sự phản bội của Nghê Chấn, Châu Huệ Mẫn quyết định chia tay. Song, chỉ sau đó một tuần, cô chấp nhận tha thứ cho anh và đồng thời xác nhận làm đám cưới. Ngôi sao xinh đẹp liên tục lên tiếng bênh vực Nghê Chấn trước truyền thông bất chấp những lời nhận xét cho rằng cô quá yếu đuối, lụy tình.



Trong nhiều lần phỏng vấn, Châu Huệ Mẫn tâm sự, chồng là món quà lớn nhất cô nhận được. Mỗi khi gặp áp lực, cô đều chia sẻ với Nghê Chấn và cảm thấy bình tâm. “Chồng là người khi tôi cần, anh ấy luôn ở bên. Những năm qua, anh ấy luôn làm được điều đó”, nữ diễn viên tâm sự.

Trong gần 30 năm yêu nhau, Nghê Chấn nhiều lần bị phát hiện lừa dối Châu Huệ Mẫn nhưng vẫn được cô tha thứ. Nữ diễn viên nổi tiếng quyết định không sinh con, dành thời gian chăm 5 chú mèo và xem chúng như con mình.

Châu Huệ Mẫn từng tiết ʟộ, cô không có ý định sinh con mà muốn nuôi một đàn thú cưng. Cô thấy may mắn khi tìm được một người bạn đời biết cảm thông và thấu hiểu như Nghê Chấn.



“Nếu chọn giữa chăm sóc 20 con mèo và một đứa trẻ, tôi sẽ không ngần ngại chọn mèo bởi vì trẻ con thường làm cho tôi đau đầu nhưng đám mèo khiến tôi cảm thấy thư giãn”, Châu Huệ Mẫn giải thích lý do không sinh con.

Trần Hạo Dân – Tưởng Lệ Sa

Lấy nhau chưa được bao lâu, Trần Hạo Dân vướng vào scandal tình ái. Khi đó, anh uống say và có những hành động sàm sỡ, hôn diễn viên Trần Gia Hằng. Sự việc làm giới giải trí Hồng Kông náo loạn. Đây cũng là thời điểm vợ anh – Tưởng Lệ Sa đang mang thai.

Trong khi công chúng “ném đá” Trần Hạo Dân, Tưởng Lệ Sa lại bao dung người đàn ông này. Cô đã đến buổi họp báo với chiếc bụng bầu, bày tỏ mong muốn khán giả sẽ tha thứ cho chồng. Hiện tại, Trần Hạo Dân và Tưởng Lệ Sa đang có cuộc sống hạnh phúc bên nhau cùng những đứa con ngoan.



Chuyện ngoại tình của sao Hoa ngữ được xem là một tin tức chấn động giới giải trí nhưng họ may mắn vì có người vợ hết mực bao dung. Sau scandal ngoại tình và được tha thứ, hôn nhân của các cặp vợ chồng này lại càng hạnh phúc hơn.

Thành Long và Lâm Phụng Kiều

Năm 1981, Thành Long quen biết Lâm Phụng Kiều qua lời giới thiệu của một người bạn. 1 năm sau khi bí mật hẹn hò, Lâm Phụng Kiều mang thai và được Thành Long đưa sang nước ngoài dưỡng thai, sinh nở. Khi con chào đời, đám cưới của cả hai diễn ra đơn giản. 

Đang yên ấm bên vợ, Thành Long lại ngoại tình với Hoa hậu châu Á 1990 Ngô Ỷ Lợi, tin tức bị phanh phui vào năm 1999. Scandal ngoại tình của ông khiến giới giải trí chấn động nhưng Lâm Phụng Kiều chỉ nói với anh: “Anh đừng lo cho em, em ổn, anh cũng bận rộn và vất vả rồi”. Thành Long chia sẻ về tâm trạng khi nghe vợ nói: “Điều cô ấy nói khiến tôi rơi nước mắt”.



Sau câu nói đó, Thành Long quyết định chuyển hết tài sản của mình sang tên vợ, hối lỗi và về vun vén cho gia đình. Sau này, Thành Long và vợ chung sống càng hạnh phúc, càng thấu hiểu nhau hơn.