Skip to main content

Bản hit của MONO tiếp tục “phá đảo thế giới ảo”

“Thao túng” cả TikTok của đội bóng Juventus

Theo thống kê từ TikTok, audio “Waiting For You” đã được sử dụng trong ít nhất 700.000 video trên nền tảng này. Không chỉ trở thành cơn sốt trong cộng đồng người dùng TikTok tại Việt Nam, mới đây người hâm mộ còn phát hiện ca khúc này được chèn trong một video trên kênh “tích xanh” của câu lạc bộ bóng đá Juventus. Cụ thể vào ngày 8/10, kênh này đã đăng tải clip ghi lại cảnh ghi bàn bởi nam cầu thủ Vlahovic trên nền nhạc là bản hit của MONO. Đáng chú ý, cụm từ viral “ú oà” trong ca khúc này cũng được gắn lên video.

Trước đó, ca khúc này còn được lồng vào clip Story trên kênh fanclub của cầu thủ Erling Braut Haaland. Những màn bắt trend này không khỏi khiến fan Việt của các đội bóng nổi tiếng cũng như người hâm mộ nam ca sĩ MONO phấn khích và tự hào khi nghe thấy một ca khúc tiếng Việt vang lên ở các tài khoản có nhiều khán giả quốc tế theo dõi.



1001 phiên bản cover và phối lại 

Gần đây, khán giả đã được thưởng thức “Waiting For You” phiên bản Rock do nữ ca sĩ Phương Thanh thể hiện. Trên nền tảng TikTok, đây còn là bản nhạc đem đến cho mọi người cảm hứng sáng tạo khi biến tấu thành những thể loại khác như nhạc Bolero, nhạc trữ tình, nhạc cách mạng… Thậm chí, nam DJ/ producer K-ICM cũng tham gia trào lưu phối lại bản hit này theo phong cách riêng khi đưa “Waiting For You” biến thành một bản nhạc Dance sôi động.

Lọt Top 100 MV hàng đầu thế giới

Theo cập nhật mới nhất, MV “Waiting For You” của MONO vừa bất ngờ có mặt trong BXH Top 100 video nhạc hàng đầu thế giới trên nền tảng YouTube. Xuất hiện giữa rất nhiều sản phẩm âm nhạc từ các nghệ sĩ quốc tế đình đám, MV xuất hiện trong Top 30 tại vị trí No.29. Được biết, đây là bảng xếp hạng các video âm nhạc hàng đầu trên YouTube trong tuần qua. Tính đến nay, MV đã đạt 39,3 triệu lượt xem sau khoảng 2 tháng phát hành. Chưa dừng lại ở đó ca khúc này còn vừa quay lại vị trí No.1 trên BXH Daily Top Songs Vietnam của Spotify vào ngày 15/10, đồng thời vẫn trụ vững ở vị trí dẫn đầu trên Top 100: Việt Nam của nền tảng Apple Music.



Tại các BXH của Billboard Việt Nam, “Waiting For You” cũng đang giữ ngôi quán quân một cách bền bỉ. Tính đến kết quả xếp hạng gần đây nhất, sản phẩm đã có 3 tuần giành No.1 Hot 100 và 5 tuần giữ No.1 Top Vietnamese Songs. Với sức hút chưa có dấu hiệu giảm nhiệt như hiện tại, ca khúc hoàn toàn có khả năng tiếp tục dẫn đầu các BXH trong tuần này, thậm chí là những tuần tới. Đặc biệt, nếu có thêm một tuần No.1 Top Vietnamese Songs thì MONO sẽ san bằng thành tích trước đó của Đen để sở hữu 1 trong 2 ca khúc có nhiều tuần No.1 nhất trên BXH.

Theo: Thể Thao Văn Hó