Skip to main content

Dàn diễn viên ‘Snowdrop’ tái hợp để ủng hộ Jisoo tại concert ngày 2 của BLACKPINK

BLACKPINK gần đây đã kết thúc hai buổi biểu diễn đầu tiên của họ tại Seoul trong chuyến lưu diễn thế giới BORN PINK. Nhóm đã mê hoặc người hâm mộ với màn biểu diễn nhóm và solo, và phản ứng hóa học đáng kinh ngạc của họ trên sân khấu.

BLACKPINK trong concert “BORN PINK” tại Seoul | @BLACKPINKGLOBAL / Twitter

Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới BORN PINK đánh dấu chuyến lưu diễn đầu tiên của nhóm sau hai năm, sau chuyến lưu diễn In Your Area thành công của họ kéo dài từ tháng 11 năm 2018 đến tháng 2 năm 2020, với 36 buổi biểu diễn.

Sau gần hai năm gián đoạn, các BLINK háo hức chờ đợi được gặp lại bộ tứ tài năng trên sân khấu, biểu diễn những ca khúc mới đầy tự tin và táo bạo trong album mới nhất của họ, BORN PINK, cũng như các bản hit khác đã đưa nhóm trở thành một trong những nhóm nhạc Pop hàng đầu trên toàn thế giới.



(Từ trái sang) BLACKPINK Jennie, Jisoo, Rosé và Lisa | @or_dayss / Twitter

Trong số các BLINK có mặt khán giả là bạn bè và người hâm mộ nổi tiếng của BLACKPINK, với hơn 15 người nổi tiếng đồng nghiệp xuất hiện chỉ trong đêm đầu tiên.

Vào đêm thứ hai, các thành viên trong nhóm Snowdrop của thành viên Jisoo đã xuất hiện để ủng hộ bạn diễn cũ của họ.

Team Snowdrop đến ủng hộ Jisoo

Jisoo đã có màn ra mắt diễn xuất được mong đợi từ lâu trong Snowdrop của JTBC, trong đó cô đóng vai Eun Yeong Ro, một sinh viên năm nhất đại học, người yêu Lim Soo Ho (Jung Hae In thủ vai), một sinh viên tốt nghiệp đang dẫn đầu một cuộc sống đôi.



Người hâm mộ rất yêu thích bộ đôi vì những phản ứng hóa học trong bộ phim.

Các thành viên trong dàn diễn viên của cô ấy đã không bỏ lỡ cơ hội để cổ vũ Jisoo, và đến với một tấm biển được làm thủ công có nội dung: “Rất vui khi thấy Jisoo, Jisoo màu hồng nóng bỏng.

Bạn diễn “Snowdrop” của Jisoo | @lipftkjs / Twitter

Tất nhiên, nam diễn viên Jung Hae In cũng có mặt để thể hiện sự ủng hộ của anh ấy, thậm chí còn mang theo một chiếc lightstick của BLACKPINK mà anh ấy đã nhiệt tình sử dụng trong concert khi quay video của nhóm.

Ảnh: Twitter



@Holyhaein / Instagram

Người hâm mộ thích thú khi chứng kiến cuộc hội ngộ đầy cảm động của dàn diễn viên ủng hộ Jisoo, và việc có rất nhiều diễn viên và thành viên đoàn phim tham dự chứng tỏ Jisoo thực sự đáng yêu đến nhường nào.

Ảnh: Twitter

Ảnh: Twitter

Ảnh: Twitter