Skip to main content

8 tân nương đẹp nhất Cbiz 2022: Cúc Tịnh Y gây sốt, Lý Lan Địch khác ʙɪệᴛ hoàn toàn

Cúc Tịnh Y

Năm 2022 Cúc Tịnh Y tái ngộ màn ảnh nhỏ trong bộ phim cổ trang Hoa nhung. Giống với những bộ phim cổ trang trước đó Cúc Tịnh Y nổi bật với tạo hình xinh đẹp, trang phục được đầu tư và phụ kiện đi kèm cũng rất nhiều. Mới đây cư dân ᴍạɴɢ sốt rần rần chia sẻ tạo hình tân nương của Cúc Tịnh Y trong phim Hoa nhung

Lý Thấm

Tạo hình tân nương của Lý Thấm trong Thỉnh quân từng gây sốt rần rần trên ᴍạɴɢ xã hội vì quá đẹp. Nhiều khán giả tò mò về phân cảnh đám cưới của Lý Thấm và Nhậm Gia Luân. Mặc xiêm y màu đỏ, tóc búi nhẹ được cài nhiều phụ kiện, đây có lẽ là tạo hình trong bối cảnh cổ trang của phim. Nhan sắc của Lý Thấm vẫn là điểm gây chú ý nhất bởi sự xinh đẹp mọi góc ảnh.



Hình Phi

Tạo hình hồng y của Hình Phi trong phim Phúc lưu niên nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. Trong trang phục màu đỏ nổi bật Hình Phi gây thương nhớ với hình ảnh dịu dàng và ngọt ngào.

Trương Tuyết Nghênh

Trương Tuyết Nghênh được khán giả ưu ái gọi là tân nương đẹp nhất nhì màn ảnh 2022. Thật vậy nữ diễn viên khoác lên mình bộ hỷ phục trong ngày đại hôn, gương mặt rạng rỡ trong ngày hạnh phúc khiến ai nấy đều phải ngắm nhìn. 

Dương Siêu Việt

Mới đây một vài hình ảnh hậu trường trong cảnh quay ngày đại hôn của phim Bảy kiếp cát tường đã được hé ʟộ. Dương Siêu Việt diện y phục màu đỏ xinh đẹp, tuy nhiên tạo hình này được đánh giá là hơi rườm rà nhiều chi tiết.



Trương Dư Hi

Không thua kém nhiều mỹ nhân Hoa ngữ khác, Trương Dư Hi hóa cô dâu xinh đẹp trong phim Thiên thu lệnh. Tạo hình này thực sự đã giúp cô nàng nâng tầm nhan sắc bội phần, netizen xuýt xoa khen ngợi. Tạo hình tân nương xứng đáng điểm tuyệt đối, giờ điều khán giả chờ đợi chính là khả năng diễn xuất của cô nàng.

Lý Lan Địch

Trong bộ phim Tinh lạc ngưng thành đường, Lý Lan Địch hóa nàng tân nương nhưng trong trang phục màu trắng. Đây là điểm khác ʙɪệᴛ hoàn toàn so với tạo hình tân nương thường thấy. Tuy nhiên trang phục ngày đại hôn màu trắng cũng rất đẹp và cuốn hút. 

Viên Băng Nghiên

Trong năm 2022 Viên Băng Nghiên sẽ có tới hai lần được hóa thân thành nàng tân nương xinh đẹp. Được biết cả hai bộ phim Chúc khanh hảo và Mùa hoa rơi gặp lại chàng đều có phân cảnh đại hôn. Nữ chính Viên Băng Nghiên ᴅɪệɴ hồng y nổi bật, xứng đáng lọt top tân nương xinh đẹp nhất năm 2022.



Ai là tân nương xinh đẹp nhất trong lòng bạn?