Skip to main content

7 thần tượng có thói quen ‘lạ đời’: Jungkook (BTS) bứt lông tơ, Kai (EXO) nhảy khi tắm

Jungkook (BTS)

Được mệnh danh là “em út vàng” của giới giải trí Kpop, Jungkook hội tụ đầy đủ những yếu tố của một ca sĩ thần tượng chuẩn mẫu. Gương mặt sáng, giọng hát cao, khả năng vũ đạo lẫn sáng tác đều ổn. Thế nhưng ít ai biết rằng, trước đây Jungkook có thói quen lạ.

Theo đó, nam thần BTS từng có cách cầm đũa không đúng cách, cụ thể là cầm đũa hình chữ X. Mặc dù việc này không gây ảnh hưởng đến những sinh hoạt hàng ngày song Jungkook vẫn quyết tâm thay đổi vì lo ngại mình sẽ gây ảnh hưởng xấu đến các fan nhỏ tuổi. 

Jungkook đã thay đổi cách cầm đũa sau khi vấp phải một số ý kiến.

Bên cạnh đó, Jungkook vẫn còn sở hữu một số thói quen khác như cắn móng tay, nhổ lông mặt mỗi khi suy tư… Ảnh: Twitter



Baekhyun (EXO)

Dù theo đuổi hình tượng nam thần lạnh lùng, bí ẩn, Baekhyun lại có một thói quen rất đáng yêu là để ngón tay vào miệng hoặc đặt ngón tay lên môi. 

Người hâm mộ để ý rằng, Baekhyun đã sở hữu thói quen này từ trước khi ra mắt. Cứ mỗi khi chân tay rảnh rỗi hoặc đang tập trung, hứng thú với thứ gì đó, thành viên EXO lại đưa tay chạm vào răng hoặc môi, đồng thời hai mắt mở to.

Baekhyun duy trì thói quen từ lúc trước khi ra mắt cho đến nay. Ảnh: Twitter

Kai (EXO)

Thói quen của “cỗ máy nhảy” của EXO là minh chứng cho việc nam ca sĩ rất đam mê vũ đạo. Tại một chương trình truyền hình, Kai đã thú nhận thường xuyên ngắm mình nhảy qua gương khi đang tắm. Mặc dù sau đó, anh đã cảm thấy rất ngượng nhưng vẫn không bỏ được thói quen này. 



Không chỉ fan hâm mộ, Kai cũng thích tự ngắm mình khi nhảy múa. Ảnh: Twitter

Kang Daniel

Như nhiều người khác, “center quốc dân” Kang Daniel cũng sở hữu một thói quen khó bỏ là ngửi mọi thứ dù đó không phải là thức ăn.

Điều này đã được thể hiện rõ trên các show truyền hình mà nam ca sĩ từng tham gia. Kang Daniel luôn cảm thấy tò mò và thích ngửi mùi nhiều loại đồ dùng khác nhau, từ thùng giấy cát tông cho tới cả cúp giải thưởng.

Người hâm mộ không ngừng thắc mắc liệu đây là sở thích hay đơn thuần chỉ là một thói quen của Kang Daniel. 

Hyeri (Girl’s Day)

Bạn thân của Rosé (Blackpink) không ít lần khiến người hâm mộ “dở khóc dở cười” vì thói quen kỳ lạ gây ảnh hưởng đến nhan sắc xinh đẹp của mình.



Trước khi biểu diễn hoặc làm việc gì đó nghiêm túc, Hyeri sẽ khởi động duỗi cơ mặt bằng cách há miệng thật to khiến khuôn mặt biến dạng. Cô cho rằng, việc này sẽ giúp hệ thần kinh của cô ổn định và thoải mái hơn.

Hyeri không ngại ngùng khi tự làm xấu mình. 

Taemin (SHINee)

Không chỉ một, theo các thành viên cùng nhóm, Taemin sở hữu rất nhiều tật xấu lẫn thói quen kỳ lạ không thể giải thích nổi.

Taemin có thú vui sưu tập các loại đồ uống lạ. Theo nam idol, việc sưu tầm và thưởng thức những loại thức uống đắt tiền khiến anh cảm thấy bản thân là người có tiền.

Em út của SHINee sở hữu nhiều thói quen lạ khó bỏ. Ảnh: Twitter