Skip to main content

Mạng xã hội rộ tin Sơn Tùng kết hôn với Hải Tú, phản ứng Thiều Bảo Trâm ra sao?

Sáng nay (12/10), mạng xã hội rộ lên tin đồn một cặp “Chủ tịch – gà cưng” sắp kết hôn tại quê nhà của chú rể. Về thời gian tổ chức vẫn đang là một ẩn số. Thông tin này hiện vẫn chưa được xác thực nhưng cư dân mạng đã liên tục réo tên Sơn Tùng – Hải Tú. Đến nay, cặp đôi này vẫn chưa lên tiếng về thông tin này.

Sơn Tùng và Hải Tú bị đồn kết hôn.

Ngay lúc này đâu, dân tình lại đổ dồn sự chú ý vào một nhân vật khá liên quan đến Sơn Tùng, đó là bạn gái cũ của anh – Thiều Bảo Trâm. Trên Instagram cá nhân của mình, nữ ca sĩ đã có động thái mới toanh. Cô khoe ảnh lên đồ đi trà chiều cùng bạn bè. Nữ ca sĩ diện gile cúp ngực khoe làn da trắng nõn, bờ vai thon cùng visual đỉnh của chóp. Phải công nhận là nhan sắc của cô nàng ngày càng lên hương sau khi trở lại với cuộc sống độc thân vui tính.



 

Thiều Bảo Trâm khoe nhan sắc cực phẩm và ung dung đi trà chiều với bạn bè mặc kệ tin tình cũ kết hôn.

Thiều Bảo Trâm còn chú thích cho loạt ảnh một cách rất nên thơ: “Chiều nắng vàng nghiêng nghiêng. Mình chuyện trò luyên thuyên”. Có thể cảm nhận được tâm trạng của nữ ca sĩ cực kì thoải mái, ung dung tự tại và không quan tâm đến những người không còn dính líu đến đời mình. Đây cũng là biểu hiện thường thấy của cô nàng mỗi khi tình cũ rộ tin đồn với tình mới.