Skip to main content

9 mỹ nhân cổ trang với tạo hình ‘áo què’: Thư Sướng đáng yêu, Bạch Băng quá đẹp!

Trong phim cổ trang Hoa ngữ, dàn mỹ nhân thường xuất hiện với những bộ trang phục kín cổ cao tường, hoặc che khuất cánh tay thật kỹ. Thế nhưng, nhiều stylist Hoa ngữ lại cố tình tạo ra những tạo hình theo phong cách tay áo rời hay còn gọi là “áo què” để giúp dàn mỹ nhân cổ trang khoe khéo vẻ đẹp quyến rũ của mình. 

Cha Joo Hyun

Dù nam chính Chu Hiếu Thiên có hơi “ố dề” một xíu nhưng dàn nữ của Sở Lưu Hương Truyền Kỳ lại xuất sắc vô cùng. Và tạo hình của Cha Joo Hyun trong bộ phim này cũng xứng đáng được điểm 10.

Dung mạo mang hơi hướng hiện đại của mỹ nhân Hàn Quốc rất phù hợp với tạo hình tay áo rơi phá cách này, giúp cô càng thêm yêu kiều, dịu dàng và cổ điển.



Lạc Gia Đồng

Từng thấy nhiều netizen khen Triệu Phán Nhi của Lạc Gia Đồng trong Bảo Điển Tình Yêu xuất sắc hơn phiên bản của Lưu Diệc Phi ở Mộng Hoa Lục.

Thật ra, 2 người đẹp này đều có ưu thế riêng, mang đến một Triệu Phán Nhi đậm dấu ấn cá nhân cho khán giả. Nếu Lưu Diệc Phi là đoan trang, đài các thì Lạc Gia Đồng mang nét quyến rũ, phong trần. Nhất là lúc người đẹp họ Lạc xuất hiện với bộ áo yếm phối tay áo rời.

Thư Sướng

Trong bộ phim xa lạ với nhiều khán giả là Ân Thương Truyền Kỳ, Thư Sướng hóa thân thành nàng Đồng ᴅᴀᴏ với tạo hình “áo què” lạ mắt.

Thuở ấy, Thư Sướng vẫn còn rất trẻ, dáng người mảnh mai nên khi mặc bộ trang phục này trông cô mỏng manh, thơ ngây và đáng yêu vô cùng. Và chính nét trong trẻo ấy đã giúp Thư Sướng “cân” được bộ trang phục buồn cười từ kiểu dáng đến màu sắc này.



Lâm Tương Bình

Trước khi chính thức giải nghệ để dành toàn bộ tâm trí cho gia đình, Lâm Tương Bình từng góp mặt trong bộ phim Tế Công Lạt Ma.

Vào vai Đan Nhi, Lâm Tương Bình khiến nhiều khán giả, bao gồm mình ʙấᴛ ɴɢờ khi xuất hiện với tạo hình kiểu tóc và trang phục đối lập với nhau hoàn toàn. Tóc vẫn đậm nét cổ xưa nhưng váy áo lại quá hiện đại. May mắn nhan sắc của Lâm Tương Bình đã dung hòa tất cả.

Bạch Băng

Trong Thần Thoại bản truyền hình, nhân vật công chúa Ngọc Thấu được giao cho nữ diễn viên Bạch Băng đảm nhận. Thuở ấy, nhan sắc Bạch Băng đang ở giai đoạn đỉnh cao, từng động tác, ánh mắt đều khiến khán giả phải say mê.



Nhiều người ấn tượng nhất chính là lúc cô mặc trang phục “áo què” để trổ tài múa. Đến tận bây giờ, người ta vẫn đánh giá đây là một trong những đoạn phim kinh điển nhất của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ.

Giả Tịnh Văn

Nếu ai đó hỏi bộ phim nào cổ trang nào có tạo hình phá cách nhất? Thì xin được trả lời đó là Tần Vương Lý Thế Dân.

Trong đó, nhân vật Yên Chi của Giả Tịnh Văn chắc là một trong những người đầu tiên lăng-xê cho mốt “áo què”.

Hãy nhìn vào những tạo hình bên có bên không của Giả Tịnh Văn mà xem, đến tận bây giờ vẫn cực kỳ “bắt trend”.

Trương Hàm Vận

Nhân vật Nguyên Thanh Tỏa của Trương Hàm Vận trong bộ phim Lan Lăng Vương Phi từng chinh phục nhiều khán giả với tạo hình khổng ᴛướᴄ lộng lẫy.



Khi ấy, stylist cũng thiết kế cho Trương Hàm Vận tạo hình tay áo rời nhằm tăng vẻ thướt tha cho người đẹp này. Nhờ thế mà các động tác múa của nữ chính càng thêm uyển chuyển, duyên dáng.

Thạch Tiểu Quần

Ở tác phẩm cổ trang Dương Quý Phi Bí Sử, người đảm nhận vai Tạ A ᴍᴀɴ là nữ diễn viên Thạch Tiểu Quần.

Hóa thân thành “đệ nhất vũ nương của triều đại nhà Đường”, dĩ nhiên Thạch Tiểu Quần cũng có không ít cơ hội được trổ tài vũ đạo trên màn ảnh. Trong đó, khoảnh khắc cô mặc váy tay rời từng khiến nhiều khán giả phải chao đảo!