Skip to main content

Cùng đi diễn nhưng MONO gây bão hơn Sơn Tùng, tương lai có thể vượt qua anh trai?

Sơn Tùng M-TP và MONO đang là bộ đôi thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng khi anh là ngôi sao hàng đầu Vpop còn em là tân binh đình đám được nhiều người yêu thích. Đặc biệt thời gian gần đây, Sơn Tùng và MONO đều trùng hợp đi diễn cùng ngày, khiến dân tình được một phen thích thú với màn so kè độ nhiệt của cặp anh em nổi tiếng và đầy tài năng này.

Sơn Tùng và MONO đang là bộ đôi anh em hot nhất showbiz hiện nay

Cụ thể, tối ngày 7/10, Sơn Tùng và MONO đều tham gia biểu diễn tại hai sự kiện khác nhau tại Hà Nội. Xuất hiện tại một quán bar đình đám, MONO gây bất ngờ khi khiến con phố cổ thủ đô tắc nghẽn vì đám đông xếp hàng dài chờ đợi. Không những thế, anh chàng còn phủ sóng khắp các mạng xã hội với màn trình diễn chỉ vỏn vẹn 3 ca khúc của mình, cho thấy sức nóng không nhỏ dù mới chỉ là tân binh. Điều này dường như cũng là quá đỉnh và hiếm có với một tên tuổi mới chỉ debut 2 tháng.



Bên cạnh đó cùng ngày, Sơn Tùng dù lần đầu diễn live hai ca khúc hoàn toàn mới trong dự án SKY DECADE nhưng có vẻ vẫn bị em trai “lấn lướt” hết sự chú ý trên các phương tiện truyền thông. Tuy nhiên cần phải làm rõ, tính chất 2 show diễn hoàn toàn khác nhau. Show diễn có Sơn Tùng là sự kiện kín của 1 nhãn hàng chỉ toàn khách mời VIP còn MONO diễn công khai tại 1 quán bar có bán vé.

Sự xuất hiện của MONO gây tắc nghẽn con phố cổ Hà Nội

 

MONO phủ sóng các trang mạng xã hội sau đêm diễn tại Hà Nội

Dù trình diễn ca khúc mới nhưng màn trình diễn của Sơn Tùng không gây bão bằng em trai



Mới đây, Sơn Tùng cũng có màn thay đổi phong cách thời trang trong đêm nhạc tối 8/9 khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích. Tuy nhiên, trên các trang mạng xã hội, trang phục của anh chàng cũng lại bị đem ra so sánh với chính MONO. Thậm chí, dân tình còn đùa vui với hình ảnh mới của giọng ca Lạc Trôi rằng “Không hổ danh là anh trai MONO”.

Phong cách mới của Sơn Tùng…

cũng bị so sánh với em trai MONO

Nhìn vào hiệu ứng truyền thông thời gian gần đây dành cho 2 anh em, nhiều người dần có suy nghĩ rằng: MONO đã dần thoát khỏi “cái bóng” em trai Sơn Tùng và đang thực sự được công chúng thừa nhận? Với sức hút đang ngày một gia tăng, rất có thể trong tương lai MONO sẽ vượt qua cả chính anh trai của mình?



MONO đang ngày một tỏa sáng với rất nhiều tiềm năng