Skip to main content

7 Nữ thần tượng Kpop nổi tiếng với ‘cơ bụng số 11’ vạn người mê

Trong số những người đang gây chú ý về vóc dáng, 7 nữ thần tượng này đã tạo nên tiếng vang nhờ “cơ bụng 11 múi” gợi cảm!

Đặc biệt, kiểu cơ bụng này xảy ra khi một người có phần bụng tạo thành một đường thẳng đứng ở giữa và một đường thẳng ở mỗi bên bụng, tạo ra ảo giác về số “11.” Mặc dù trông thon gọn hơn so với cơ bụng 6 múi, nhưng “cơ bụng 11” nổi tiếng là khó đạt được vì nó đòi hỏi cả chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, các bài tập săn chắc và tim mạch!

Dưới đây là 7 thần tượng với “cơ bụng số 11” huyền thoại:

1. Krystal f(x) 

(Ảnh: Krystal (@Tattachic Twitter ©je_suis_la))

Khi bạn nghe đến cụm từ “cơ bụng số 11”, không lý gì Krystal lại không được nghĩ đến bạn đầu tiên!



Đặc biệt, cô là nữ thần tượng được người hâm mộ K-pop và giới truyền thông đặt cho biệt danh “cơ bụng số 11” nhờ vóc dáng mảnh mai và săn chắc. Cô đạt điều này không phải nhờ tập thể dục? Krystal trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2011 đã tiết lộ rằng cô ấy thực sự có cơ bụng số 11 nhờ nhảy nhạc jazz trước đó!

2. Mina (TWICE)

(Ảnh: TWICE Mina (Instagram))

Trong số các thần tượng nữ, Mina thực sự phá vỡ tiêu chuẩn sở hữu thân hình quyến rũ ngoài vòng eo con kiến thường thấy mà hầu hết các thần tượng đều có.

Mina đặc biệt được chú ý nhờ “cơ bụng số 11” phô diễn thế mạnh của mình. Nhưng vào năm 2022, nữ thần tượng một lần nữa trở thành chủ đề nóng khi khoe thân hình 6 múi!



3. Jisoo (BLACKPINK)

Jisoo được biết đến với hình tượng trong sáng và ngây thơ, nhưng cô ấy có thể sexy như những thần tượng khác nếu muốn!

Đặc biệt, chị cả BLACKPINK đã thu hút sự chú ý với cơ bụng số 11 cực chuẩn, nó làm cơ bắp của cô ấy linh hoạt khi cô ấy di chuyển. Vì nữ thần tượng là ngôi sao toàn cầu có sức ảnh hưởng đến nhiều bạn trẻ nên người hâm mộ ca ngợi cô vì sở hữu thân hình không chỉ thon gọn, quyến rũ mà còn khỏe mạnh.

4. Seulgi (Red Velvet)

(Ảnh: Seugi (@xoàijuish94 © Honey is Sweet | Seulgi))

Trái ngược với khí chất đáng yêu của cô ấy, Seulgi lại sở hữu một chiếc cơ bụng số 11 đầy người ao ước. Trong số các thành viên, cô ấy thực sự có đường nét cơ thể đáng kinh ngạc khiến cô quyến rũ hơn mỗi khi biểu diễn trên sân khấu!



5. Solar (MAMAMOO)

Danh sách này sẽ thiếu sót nếu không có Solar. Sự rung cảm của Solar rực rỡ như mặt trời, và đúng như mong đợi, cơ thể của cô ấy cũng nóng bỏng như mặt trời!

Với cơ bụng đáng mơ ước nhất của cô ấy, một số người hâm mộ thậm chí còn nói đùa rằng cô ấy có được sức mạnh thanh nhạc và những nốt cao từ cơ bụng chứ không phải cơ hoành.

6. Sandara Park

(Ảnh: Sandara (Instagram))

Trong danh sách, Sandara Park là người lớn tuổi nhất ở tuổi 37, nhưng cô ấy không hề “tụt hậu” về thân hình ấn tượng của mình! Nổi tiếng là một người ăn ít, mọi người sẽ cho rằng cô ấy chỉ gầy.



Tuy nhiên, cô nàng lại gây sốc cho các fan K-pop sau khi khoe khéo vòng eo thon gọn và cơ bụng sô 11 săn chắc.

7. Tzuyu (TWICE)

(Ảnh: Tzuyu (@Namwonhyun))

Tzuyu có vẻ dịu dàng và mềm mại, nhưng với cơ bụng số 11 rắn chắc thì không! Quả thực, nữ thần tượng có tất cả mọi thứ – từ ngoại hình, kỹ năng, sự giàu có, nổi tiếng và thậm chí là một thân hình hoàn hảo!