Skip to main content

Ca khúc Waiting for you của MONO được yêu thích nhất trên TikTok

Cộng đồng TikTok đã chào đón tháng Chín với nhiều hoạt động mới lạ, đón đầu hàng loạt xu hướng đặc sắc, và lan tỏa mạnh mẽ những giá trị tích cực. Cùng điểm qua những xu hướng hàng đầu tháng 09/2022 trên TikTok

Top 3 ca khúc được yêu thích của tháng

Waiting for you – MONO, Onion

MONO chinh phục người nghe nhờ tài năng và phong cách âm nhạc có “1-0-2”. Waiting For You đang trở thành hiện tượng gây bão khắp các nền tảng và dự đoán sẽ tiếp tục phá vỡ thành tích ấn tượng hiện tại: 500 nghìn lượt video đăng tải cùng hơn 472 triệu lượt xem.

Mặt Mộc – VAnh, Phạm Nguyên Ngọc

Ngay từ những ngày đầu phát hành, bài hát nhanh chóng trở thành hiện tượng gây sốt cộng đồng TikTok với hàng loạt các video cover. Sức hút của ca khúc thậm chí được cộng đồng hưởng ứng mạnh mẽ cùng trào lưu nhảy “Mặt Mộc” sau khi được làm mới trên phiên bản remix đầy sôi động. Đến nay, bài hát đã có hơn 134 nghìn video đăng tải và gần 138 triệu lượt xem.



Thế giới trong em (Đại Mèo remix) – Hương Ly

Sau khi được “biến hoá” dưới bàn tay điệu nghệ của DJ Đại Mèo, bản remix của “Thế giới trong em” đã nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người dùng khi kết hợp cùng điệu nhảy vô cùng dễ thương. Với sức mạnh lan toả của TikTok, ca khúc đã thu hút hơn 130 triệu lượt xem cùng 125 nghìn video đăng tải.

Top nhà sáng tạo nội dung nổi bật

@tuankiet.2000

Không chỉ khéo léo gửi gắm những nét đẹp đặc trưng vùng miền, những video của chàng trai người Hà Tĩnh – Ngô Lê Tuấn Kiệt mang đến những năng lượng tích cực. Đó cũng là lý do giúp kênh TikTok của Tuấn Kiệt cán mốc 5 triệu lượt theo dõi và 173,8 triệu lượt yêu thích trên nền tảng.



Top 3 chiến dịch ấn tượng của tháng

#VBA2022

Để giúp khán giả cảm nhận được sức nóng của Giải bóng rổ Nhà nghề Việt Nam – VBA 2022, rất nhiều những video tập luyện chuẩn bị giữa các đội thi, những khoảng khắc thể thao ấn tượng nhất của giải đã được TikTok truyền tải thông qua hashtag #VBA2022. Hashtag này đã có tổng cộng hơn 2,9 tỷ lượt xem.

“Đáp án cuối cùng” – Quân A.P | New Single Release:

Ngoài những nội dung best-cut, Quân A.P có nhiều nội dung dành riêng cho người dùng TikTok như là những video dọc ghi lại cảnh hậu trường, những thước phim vui đùa của Quân A.P cùng ekip quay, hay những tình tiết của nam – nữ chính không xuất hiện trong MV. Bên cạnh đó, bài hát còn được nhiều bạn trẻ dùng làm nhạc nền chơi trend POV “nhìn mắt anh trả lời anh đi”. Đến nay bài hát đã nhận được hơn 44K lượt tạo video.



“Có chơi có chịu” – Karik, Only C | New Single Release:

Sau khi chính thức ra mắt sản phầm, ca khúc đã trở thành nhạc nền cho hàng loạt các video sáng tạo với điệu nhảy “Có chơi có chịu” cùng vũ đạo không thể rời mắt. Đến nay, ca khúc đã nhận được hơn 81 nghìn lượt đăng tải video và 111 triệu lượt xem, mang đến một cột mốc đáng nhớ cho lần hợp tác trở lại của bộ đôi Karik và Only C.

 

KHANG NGỌC