Skip to main content

‘Phục sát đất’ sự chuyên nghiệp của BLACKPINK Jennie khi hợp tác với các thương hiệu lớn

Là người mẫu cho nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau, BLACKPINK Jennie luôn thể hiện niềm đam mê và sự chuyên nghiệp của mình.

Tính đến thời điểm hiện tại, BLACKPINK Jennie đã hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau như Chanel, Calvin Klein, Gentle Monster, Tamburins, Hera, Chum Churum và gần đây nhất là hãng ô tô Porsche. Trong tất cả những lần hợp tác này, Jennie đã chứng tỏ mình là một người chuyên nghiệp thực sự.

BLACKPINK Jennie là “IT Girl” Kpop không thể chê vào đâu được

Vào ngày 12 tháng 10, Porsche đã tiết ʟộ về sự hợp tác của họ với Jennie, và ngay lập tức trở thành một chủ đề nóng. Theo các quan chức của hãng ô tô này, Jennie đã mang bảng moodboard của mình đến các cuộc thảo luận, đề xuất thiết kế cho logo “jennierubyjane”, cũng như các chi tiết khác trong chiếc Porsche “phiên bản Jennie” đặc ʙɪệᴛ.



Jennie gần đây đã làm việc với hãng xe hơi sang trọng Porsche 

Nữ thần tượng đã mang rất nhiều ý tưởng của mình và tham gia thiết kế cho Taycan 4S Cross Turismo for Jennie Ruby Jane

Nhiều chi tiết của chiếc xe đặc ʙɪệᴛ này đến từ chính Jennie 

Taycan 4S Cross Turismo for Jennie Ruby Jane ra đời từ sự hợp tác của Jennie với Porsche 

Trong thời gian hợp tác với thương hiệu kính mắt Gentle Monster, Jennie cũng dành nhiều tâm huyết cho việc thiết kế một số sản phẩm. Ngoài ra, Gentle Monster cũng cho phép Jennie tự do sáng tạo rất nhiều, dẫn đến sự ra đời của một số thiết kế kính mắt và cửa hàng pop-up J Bentley Home. 



Trong lần thứ 2 hợp tác với Gentle Monster, Jennie còn tham gia nhiều hơn vào quá trình thiết kế, và nhiều hộp quà khác nhau của thương hiệu này cũng lấy ý tưởng của Jennie. Nữ thần tượng cũng tham gia thiết kế nhân vật trong trò chơi “J Bentley Garden”, cùng với đội ngũ sáng tạo của Gentle Monster. 

Ảnh: Twitter

Ảnh: Twitter

Cửa hàng pop-up J Bentley Home cũng do Jennie thiết kế 

Jennie đã nỗ lực rất nhiều để tạo ra những thiết kế độᴄ đáo và đặc ʙɪệᴛ thể hiện bản chất của cô ấy cho Gentle Monster 

Nữ thần tượng nhận được nhiều lời khen ngợi vì khả năng sáng tạo 



Cô cũng tham gia thiết kế nhân vật của trò chơi “J Bentley Garden”, cùng với đội ngũ sáng tạo của Gentle Monster

Vào tháng 2 năm 2021, lần đầu tiên Jennie đảm nhận vai trò “biên tập viên đóng góp” cho Vogue Korea. Đặc ʙɪệᴛ, cô tham gia vào các khâu chuẩn bị, lên ý tưởng (thời trang, kiểu tóc, trang điểm …) cũng như lên kế hoạch cho buổi chụp hình của riêng mình. 

Jennie chưa bao giờ ngần ngại thử sức với những vai trò mới và đảm nhận những trọng trách mới 

Trong khi quay quảng cáo cho nhãn hiệu nước hoa Tamburins, Jennie đã không sử dụng cascadeur (người đóng thế) mà chọn tự đóng các phân cảnh hành động. Thành viên BLACKPINK đã thực hiện rất nhiều pha hành động trên không mà không có bất kỳ lời phàn nàn nào. 



Jennie thực hiện rất nhiều cảnh hành động trên không

Mặc dù đã làm việc với rất nhiều thương hiệu, nhưng Jennie không bao giờ dính vào một vùng an toàn hay một màu sắc và hình ảnh nhất định, thay vào đó, cô không bao giờ ngần ngại thử những điều mới. Chính nhờ sự cống hiến này mà cô ấy được biết đến với sự chuyên nghiệp và hào quang có một không hai. 

Nữ thần tượng dành hết tâm huyết cho mọi hoạt động mà cô ấy đảm nhận