Skip to main content

Những lần nữ idol Kpop diện trang phục khó hiểu khiến fan hoang mang

Thần tượng K-pop vốn nổi tiếng là những người đi đầu về xu hướng thời trang. Tuy nhiên, không phải lúc nào họ cũng xuất hiện với diện mạo đẹp mắt nhất. Nhiều lần, các idol nữ diện outfit có thiết kế khó hiểu, dìm hàng nhan sắc thảm thương. Dù sở hữu gương mặt xinh đẹp nhưng họ vẫn không “cứu” nổi những bộ trang phục “ô dề” này.

Giống như nhiều thần tượng K-Pop, NewJeans gần đây đã xuất hiện tại 2022 The Fact Music Awards vào ngày 8/10.

NewJeans trên thảm đỏ

NewJeans không chỉ tỏa sáng trên thảm đỏ mà còn mở màn toàn bộ chương trình, thể hiện tài năng và hình ảnh tuyệt vời trong màn trình diễn của họ.



Tuy nhiên, mặc dù cư dân mạng không ngừng khen ngợi màn trình diễn của các thành viên, nhưng trang phục của các thành viên lại bị chê rườm rà, màu sắc rắc rối.

Tạo hình trình diễn của nhóm nữ nhà HYBE gây tranh cãi. (Ảnh: Chụp màn hình The Fact Music Awards)

Ảnh: KB

Ảnh: KB

Ảnh: KB

Ảnh: KB

Ảnh: KB

IVE cũng không ngoại lệ, sau hàng loạt lời chê bai từ fan nhóm sẽ được công ty sẽ chăm chút hơn nhưng không, công ty không làm vậy tại một sự kiện ở Nhật stylist khiến khán giả té ngửa khi các nhóm diện bộ đồ có họa tiết không thể nào ‘lòe loẹt’ hơn . Chính ra visual của 6 cô thành viên đã ‘gánh’ còng lưng bộ đồ này.



Trang phục IVE diễn tại một chương trình ở Nhật Bản bị chê lòe loẹt

Visual của các thành viên đã cứu toàn bộ trang phục

TWICE là một trong những girlgroup thế hệ thứ 3 vướng vào tranh cãi trang phục nhiều nhất. Dù có xuất thân BIG3 danh giá, song trang phục biểu diễn của các cô nàng bị nhận xét là “kém sang”, không phô diễn được vũ đạo và lợi thế về hình thể của nhóm. 

Stylist thường lựa chọn họa tiết sặc sỡ, chất liệu ren và phi bóng khiến nhóm nữ trông lỗi thời khiến người hâm mộ cũng phải ngán ngẩm.

Phong cách rườm rà, lòe loẹt của TWICE khiến netizen phải nhận xét rằng: “Trong MV đẹp bao nhiêu thì ngoài đời hụt hẫng bấy nhiêu”. (Ảnh: Twitter)



Giống với đàn chị, ITZY thời mới ra mắt cũng lận đận vì tạo hình. Vào sự kiện Gaon Chart Music Awards, stylist cũng gây thất vọng khi phối đồ lòe loẹt cho ITZY. Mặc dù tông màu neon giúp các cô gái nổi bật giữa các thần tượng khác, loạt trang phục trên cũng không được đánh giá cao. Dân mạng nhận xét: “Những bộ đồ này nhìn khá lôi thôi, không tôn lên được lợi thế hình thể của các cô gái”.

Ảnh: MHN.

Fan nhiều lần yêu cầu stylist loại bỏ những trang phục rườm rà. (Ảnh: Pinterest)

Nhắc đến BLACKPINK là dân tình đã nghĩ ngay đến những cô nàng sang chảnh, dáng chuẩn, mặc gì cũng đẹp. Đó là chưa kể stylist nhà YG còn rất chăm biến tấu để 4 mẩu Hắc Hường có được những bộ cánh mới lạ và tôn dáng hơn. Tuy nhiên, BLACKPINK cũng lắm khi “sẩy chân” vì hàng hiệu, diện váy áo rõ đắt mà vẫn bị chê mặc xấu.



Không thể không kể đến lần BLACKPINK diện trang phục của Alexander Mcqueen đi dự sự kiện. Khi đó những bộ cánh này bị dân tình la ó không ngớt vì sến súa, dìm dáng; phần cúp ngực nhọn hoắt hay áo vai bồng khiến cơ thể bị mất cân đối.

Bộ cánh biểu diễn của Jennie có màu hồng sến súa, chất vải bóng kém sang cộng thêm họa tiết không mấy hài hòa khiến cô bị ví diện váy lấy cảm hứng từ quả dưa hấu đi biểu diễn.

Một số bộ cánh khác của BLACKPINK bị dân tình chê bai khó cảm.

Trước khi gây sốt với concept thiên nga, Red Velvet từng nhận nhiều ý kiến trái chiều vào mỗi dịp xuất hiện.



Kinh điển nhất trong những lần mặc xấu là showcase comeback Zimzalabim của Red Velvet vào năm 2019. Toàn các item hàng hiệu có giá lên tới cả chục cho đến gần trăm triệu đồng nhưng stylist của nhóm không ngần ngại mà cắt xén, chắp vá để chúng trở thành thảm họa thời trang. Trang phục của nhóm phải nói là khó hiểu và kì quặc hết sức: quần tất tím, váy lông, quần shorts buộc dây hay chân váy tua rua… tất cả đều khiến vẻ ngoài các thành viên mất điểm hẳn đi.

Nhóm nữ nhà SM không ít lần gây xôn xao về outfit.

Bộ trang phục tua rua màu xanh trở thành “huyền thoại” mà fan Wendy không muốn nhắc đến. (Ảnh: Osen)



Thậm chí, thời trang của nhóm khi lên nhận giải cũng không khá khẩm hơn là bao. Dẫu rằng đồ sequin lên sân khấu sẽ rất bắt mắt nhưng quá nhiều sequin lại khiến người xem “bội thực”, khiến nhóm trở nên lố lăng, làm màu quá đà. Cộng thêm họa tiết chấm bi hay chi tiết tay lông, tổng thể trang phục mà Red Velvet mang đến khiến dân tình thực sự ngán ngẩm.

Các thần tượng hiếm khi được tự ý lựa chọn trang phục của mình khi xuất hiện trước công chúng. Họ dường như phụ thuộc hoàn toàn vào stylist. Đôi khi nhà thiết kế muốn “thử nghiệm” những kiểu trang phục kỳ lạ nên khiến idol trông kém sang.