Skip to main content

Nhan sắc Hải Tú khi diện váy cưới: Chuẩn “nàng thơ”, dù tóc dài hay tóc ngắn vẫn đẹp

Trong bộ váy cưới trắng tinh khôi, Hải Tú khoe nhan sắc chuẩn “nàng thơ”. Nữ diễn viên được khen ngợi với gương mặt thanh thoát, phong cách đầy nhẹ nhàng. Mái tóc ngắn càng tăng thêm vẻ ấn tượng cho Hải Tú khi hóa thân thành cô dâu. 

Vì quá xinh đẹp khi mặc váy cưới, Hải Tú từng khiến fan ngỡ rằng cô lên xe hoa. Hơn nữa, khi đó nữ diễn viên còn “tay trong tay” cùng người mẫu nam là Nguyễn Minh Tú. Anh chàng sinh năm 1995, cũng là một diễn viên tự do. Minh Tú từng là Quý ông hoàn hảo mùa 2, được yêu thích bởi ngoại hình điển trai, chuẩn “soái ca” ngôn tình.



Để tóc ngắn, diện váy cưới đã thu hút ánh nhìn, Hải Tú khi để tóc dài lại càng được khen ngợi. Nét nữ tính, chuẩn cô gái Việt ở nữ diễn viên càng hiện rõ. Chiếc váy cưới ôm dáng tôn lên được vòng eo của sao nữ sinh năm 1997.

Những bức ảnh diện váy cưới của Hải Tú làm người hâm mộ thích thú. Fan cho rằng, khi chính thức trở thành cô dâu, nữ diễn viên sẽ càng xinh đẹp hơn, lựa chọn những thiết kế tôn được mọi ưu điểm cơ thể. 

Hải Tú vốn sở hữu vẻ đẹp riêng, khó trộn lẫn trong showbiz Việt. Đời thường, nữ diễn viên biến hóa đa dạng phong cách, từ cá tính đến “bánh bèo”. Một outfit diện váy hoa, đeo túi hiệu của sao nữ 9x có giá lên đến 177 triệu đồng khiến dân tình trầm trồ.